Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website

Thảo luận trong 'Việc Làm - Tuyển Dụng' bắt đầu bởi haico639, 19/10/20.

  1. haico639

    haico639 Thành viên mới

    các bạn đã từng nghe không ít về tiếp thị liên kết trước đây, đọc không ít bài viết san sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên tuyệt vời. Và đông đảo các bài viết đều khuyên bạn đi theo một giải pháp …. Đấy là tạo website! Tuy nhiên, đây chẳng hề là cách độc nhất vô nhị để bạn làm Affiliate marketing. Nếu như bạn chẳng phải là người thích viết lách, có kiến thức về phương pháp thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn các bạn cách làm tiếp thị kết liên ko cần website.

    các cấp trong tiếp thị liên kết không cần website
    ví như bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đấy, bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng các dịch vụ uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới những quý khách tiềm năng. Và giả dụ những quý khách này hài lòng mua hàng qua link của bạn thì… well, bạn đã có hoa hồng. Ngày nay, với thị phổ biến của internet cũng như sắm tìm online thì ngành nghề affiliate hay tiếp thị liên kết cũng khôn cùng phát triển. Các ngành cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ từ các nhóm ngành nghề thương nghiệp điện tử, du lịch, vé phi cơ, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất nhắc sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể sử dụng hình thức affiliate.



    [​IMG]



    Quay trở lại vấn đề chính, phổ quát người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt yêu cầu có một website. Ko có website thì đơn thuần là làm ăn nhất thời thôi. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc biệt đa dạng ngành nghề, trong khi khách hàng tiềm năng xuất hiện ở đa dạng nơi không giống nhau, và tùy vào thói quen của từng đội ngũ khách hàng mà các ngành đó, các bạn ko cố định phải có website mới bán được hàng cho họ. Ấy là các lĩnh vực nào?



    1: vốn đầu tư
    vốn đầu tư là một ngành hơi mới tại Việt Nam. Khi mà khách hàng còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có thói quen tìm kiếm thông tin trên các website. Bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về ngành nghề nguồn vốn. Sau đấy các bạn chạy PR nhắm mục đích đến đối tượng quý khách của bạn. Đây là cách mà rộng rãi publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công



    2: Du lịch
    lĩnh vực du lịch đặc biệt quý khách phần lớn là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào những mạng xã hội như Facebook hay Instagram,… Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể dùng các kênh mạng phố hội như một cách để tiếp cận tới quý khách tiềm năng của bạn.



    3: chăm sóc sắc đẹp
    Cũng giống như ngành nghề du lịch, lĩnh vực làm đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tại thì các beauty blogger nức tiếng nhất trên thế giới thường sử dụng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Không chỉ có thế là kênh social như Facebook và Instagram. Giả dụ bạn có yêu thích và ưu thích ngành làm đẹp, các bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà không cần phải tạo website làm gì cả. Có nhiều cách hơn để bạn khởi đầu.



    4: san sớt mã giảm giá, Coupon…
    kể đến tiếp thị kết liên, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc san sẻ mã giảm giá. Thường thì giả dụ bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều bạn mường tưởng sẽ là những website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.

    Nhưng thực thì ko hoàn toàn tương tự. Các group san sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang tăng trưởng rất mạnh. Giả dụ các bạn có thể xây các những group hay Fanpage chia sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít cạnh tranh hơn so với thị trường website san sẻ mã giảm giá, coupon



    Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị kết liên


    [​IMG]



    Email marketing là gì?

    Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông báo can hệ đến người nhận nhằm mục đích truyền tải các thông tin cần truyền bá tới những đối tượng khách hàng mục tiêu.

    Hay nói một cách chính xác email marketing là một hình thức PR duyệt y email. Bạn sẽ gửi những thông báo về PR, khuyến mãi, sự kiện… đến các đối tượng để ý nhằm kiếm tìm quý khách tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên những cầu nối giao du giữa tổ chức và quý khách.

    Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần lưu ý các điều sau:

    1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được 1 số vấn đề

    – Xác định nhóm, đối tượng khách hàng mục đích.

    – Cách thức kiếm tìm, thu thập địa chỉ email.

    – thời khắc gửi email thích hợp nhất.

    – Tần suất gửi email trong ngày.

    – Cách thức gửi email.

    2. Quan tâm tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, hàm súc, chủ đề vượt trội thu hút được sự tò mò của khách hàng, nội dung hướng đến ích lợi của quý khách,…)

    3. Triển khai kế hoạch gửi email.

    4. Báo cáo và Tìm hiểu những kết quả.

    nếu làm tốt những trình tự và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp các bạn đem lại tuyệt vời thao tác đầu. Song song Tìm hiểu được tuyệt vời và nhận thấy đâu là điểm không liên quan để có các phương pháp điều chỉnh kịp thời cho những lần khai triển sau.



    Làm tiếp thị kết liên bằng công cụ mạng thị trấn hội


    vun đắp fanpage, group, các kênh miễn phí
    Đây hiện là mạng thị trấn hội lớn nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! Đầy đủ những gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc đội ngũ Facebook với tài khoản hiện tại của bạn và dùng nó để lăng xê các sản phẩm kết liên.

    khi tạo nhóm hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn các bạn từng ý từng tí một để phục vụ các đối tượng này một cách hoàn hảo và thuận lợi.

    chú ý khi làm kênh mạng phố hội như Facebook hay Instagram đấy là bạn tuyệt đối ko dùng hình thức spam link vào những group hay trên profile cá nhân của bạn. Cách làm này không tuyệt vời bởi bản chất không người nào muốn mua hàng qua một người mình ko quen biết.

    Thay vào đó, hãy vun đắp một tệp khách hàng, coi sóc họ, sản xuất các thông tin có ích đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của các bạn, hãy gợi ý để họ tìm hàng qua link affiliate của các bạn. Đây là cách làm bền vững và hữu hiệu hơn rất nhiều.





    sử dụng truyền bá Facebook
    Vì không có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục tiêu chuẩn y các kỹ thuật như SEO…

    Vậy chỉ có cách đó là quảng bá để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất ấy là chạy một truyền bá nhắm mục đích trên facebook.

    Để làm được hình thức này, bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy PR trả tiền đi chăng nữa thì giả dụ có một lượng fan nhất thiết rồi, việc các bạn chạy quảng cáo cũng tiện lợi hơn với chi phí thấp hơn.

    Một chú ý nữa đấy là nên tụ hội vào tối ưu content và hình ảnh lúc chạy truyền bá. Đây là nhân tố vô cùng quan trọng. 1 Số người vẫn hay than vãn rằng, tại sao quảng bá của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng nhấn vào link lại không có. Luôn luôn test thể nghiệm quảng bá liên tiếp để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp lăng xê của bạn tuyệt vời hơn.



    Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords
    Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng bá của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.

    lúc quý khách gõ một trong khoảng khoá nào đấy trên Google, quảng bá của các bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO trong khoảng khóa lên Google.

    Chạy Google Adwords đem tới lợi thế ở chỗ, lúc quý khách có nhu cầu tìm sản phẩm của các bạn thì họ mới search kiếm tìm trong khoảng khóa. Và lúc kết quả tìm kiếm xuất hiện website của bạn ở vị trí Việc ban đầu thì khả năng họ nhấn vào và sắm hàng đã là rất to rồi.

    Để khởi đầu chạy lăng xê Google Adwords hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị 2 thứ:

    • – 1 tài khoản Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ.
    • – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.
    Trong bài viết này, mình sẽ ko đi sâu vào cách tạo tài khoản Google Adwords, nếu như chưa biết bạn có thể xem video sau:



    Tối ưu trang đích – Landing page lúc quảng cáo Google Adwords


    • – Tiêu đề trang đích phải có từ khóa chạy quảng cáo Google Adwords.
    • – Mật độ từ khóa trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ thiên nhiên.
    • – Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để khách hàng ko trần chờ.
    • – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của khách hàng.
    Đây là những yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hữu hiệu.

    Thêm nữa các bạn cũng cần chú ý đến những nhân tố khác như phấn đấu cải thiện điểm chất lượng của quảng cáo. Tại sao lại vậy? Bởi vì nếu như PR của bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Nhận định cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách các lăng xê cộng chạy với trong khoảng khóa đấy.

    Thứ hạng là điều rất quan yếu, nhất là đối với các người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có lề thói nhấn vào các website có thứ hạng cao lúc họ tìm kiếm từ khóa.



    Để cải thiện điểm chất lượng của lăng xê cần 2 yếu tố:

    • Trang đích phải chuẩn SEO và phải có can hệ đến mẫu lăng xê.
    • Mẫu truyền bá Google Adwords phải thật thu hút
    Google Adwords là một kênh marketing hiệu quả khi bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, các bạn không khăng khăng phải có một website, chỉ cần tạo một landing page, hoặc dùng chính landing page của nhà cung cấp hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có không ít chiến dịch mà những publisher được cung cấp các landing page chuẩn để tập hợp đẩy số qua những kênh trả phí.



    Lời kết


    Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị kết liên thì bắt yêu cầu có một website mới bền vững. Nhưng thực tại chỉ ra rằng không ít vip publisher của ACCESSTRADE bắt đầu với tiếp thị kết liên mà không phê chuẩn kênh website. Tùy thuộc vào điểm mạnh của các bạn, chỉ cần bền chí và say mê – bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị kết liên vững bền và phù hợp.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng