các bạn đã từng nghe không ít về tiếp thị liên kết trước đây, đọc không ít bài viết san sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị liên kết tuyệt vời. Và rất nhiều những bài viết đều khuyên các bạn đi theo một biện pháp …. Đó là tạo website! Tuy vậy, đây chẳng hề là cách duy nhất để các bạn làm Affiliate marketing. Nếu như các bạn chẳng phải là người thích viết lách, có kiến thức về kỹ thuật thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn các bạn cách làm tiếp thị liên kết không cần website. các đơn vị quản lý trong tiếp thị kết liên ko cần dùng website nếu các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đấy, các bạn giới thiệu sản phẩm từ những dịch vụ uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới những khách hàng tiềm năng. Và nếu như những khách hàng này chấp thuận tìm hàng qua link của bạn thì… well, bạn đã có hoả hồng. Ngày nay, với thị đa dạng của internet cũng như tìm tậu online thì lĩnh vực affiliate hay tiếp thị kết liên cũng vô cùng tăng trưởng. Những ngành nghề cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị liên kết bao phủ từ những lực lượng ngành nghề thương mại điện tử, du lịch, vé máy bay, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất đề cập sản phẩm nào được bán online, bạn đều có thể dùng hình thức affiliate. Quay trở lại vấn đề chính, phổ quát người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt đề xuất có một website. Ko có website thì đơn thuần là làm ăn tạm bợ thôi. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù phổ biến lĩnh vực, khi mà quý khách tiềm năng xuất hiện ở phổ biến nơi không giống nhau, và tùy vào lề thói của từng hàng ngũ quý khách mà những lĩnh vực ấy, các bạn ko cố định phải có website mới bán được hàng cho họ. Đó là các lĩnh vực nào? 1: vốn đầu tư nguồn vốn là một ngành nghề hơi mới tại Việt Nam. Khi mà quý khách còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói kiếm tìm thông báo trên những website. Bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về lĩnh vực nguồn vốn. Sau đó các bạn chạy lăng xê nhắm mục đích tới đối tượng quý khách của bạn. Đây là cách mà đa dạng publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công 2: Du lịch ngành du lịch đặc trưng quý khách phần nhiều là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời kì vào các mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram,… Thế nên, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng những kênh mạng phường hội như một cách để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của các bạn. 3: làm đẹp Cũng giống như lĩnh vực du lịch, ngành nghề chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tế thì các beauty blogger nức tiếng nhất trên toàn cầu thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Không chỉ có vậy là kênh social như Facebook và Instagram. Ví như bạn có say mê và ưu thích ngành làm đẹp, các bạn có thể bắt đầu ngay với tiếp thị kết liên mà không cần phải tạo website làm gì cả. Có rộng rãi cách hơn để bạn khởi đầu. 4: san sớt mã giảm giá, Coupon… nhắc tới tiếp thị kết liên, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc san sớt mã giảm giá. Thường thì nếu bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều bạn hình dung sẽ là những website. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website. Nhưng thực thì ko hoàn toàn tương tự. Các group chia sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang lớn mạnh rất mạnh. Nếu như bạn có thể xây các những group hay Fanpage chia sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít cạnh tranh hơn so với thị trường website san sớt mã giảm giá, coupon Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị kết liên Email marketing là gì? Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông báo can dự tới người nhận nhằm mục đích truyền chuyển vận những thông tin cần truyền bá tới các đối tượng quý khách mục tiêu. Hay nhắc một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức truyền bá ưng chuẩn email. Bạn sẽ gửi các thông tin về lăng xê, khuyến mãi, sự kiện… đến những đối tượng để ý nhằm kiếm tìm quý khách tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên các cầu nối giao thiệp giữa công ty và khách hàng. Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần chú ý các điều sau: 1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được một số vấn đề – Xác định đội ngũ, đối tượng khách hàng mục tiêu. – Cách thức tìm kiếm, thu thập liên hệ email. – thời điểm gửi email thích hợp nhất. – Tần suất gửi email trong ngày. – Cách thức gửi email. 2. Để ý tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề nổi trội thu hút được sự tò mò của khách hàng, nội dung hướng tới lợi ích của quý khách,…) 3. Triển khai kế hoạch gửi email. 4. Thống kê và Đánh giá các kết quả. nếu như làm tốt các lớp lang và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp các bạn mang tới tuyệt vời thao tác đầu. Song song Nhận định được tuyệt vời và cảm thấy đâu là điểm không liên quan để có các kỹ thuật điều chỉnh kịp thời cho những lần khai triển sau. Làm tiếp thị kết liên bằng phương tiện mạng phố hội vun đắp fanpage, group, những kênh miễn phí Đây hiện là mạng thị trấn hội to nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! Đa số những gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc nhóm Facebook với account hiện tại của bạn và sử dụng nó để quảng cáo các sản phẩm liên kết. lúc tạo hàng ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn các bạn từng tý từng tý một để tạo ra các đối tượng này một cách hoàn hảo và tiện dụng. chú ý lúc làm kênh mạng phường hội như Facebook hay Instagram đấy là bạn tuyệt đối ko sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile cá nhân của các bạn. Cách làm này không hữu hiệu bởi thực chất ko ai muốn sắm hàng qua một người mình không quen biết. Thay vào ấy, hãy xây dựng một tệp khách hàng, trông nom họ, cung cấp những thông tin hữu ích đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của bạn, hãy gợi ý để họ tậu hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm vững bền và tuyệt vời hơn rất nhiều. dùng PR Facebook Vì ko có website nên bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục đích duyệt các kỹ thuật như SEO… Vậy chỉ có cách đấy là quảng cáo để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất ấy là chạy một quảng bá nhắm mục tiêu trên facebook. Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy truyền bá thanh toán đi chăng nữa thì nếu như có một lượng fan nhất thiết rồi, việc các bạn chạy lăng xê cũng tiện lợi hơn với chi phí thấp hơn. Một lưu ý nữa ấy là nên tụ hội vào tối ưu content và hình ảnh lúc chạy lăng xê. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng. Một số người vẫn hay than thở rằng, vì sao quảng cáo của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ quý khách click vào link lại không có. Luôn luôn test thử nghiệm lăng xê liên tiếp để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng bá của bạn hoàn hảo hơn. lúc chạy PR Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hoàn hảo cũng là một vấn đề hơi đau đầu. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Target đối tượng PR Facebook ads thế nào cho hiệu quả? Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords Chạy quảng bá Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị truyền bá của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google. lúc khách hàng gõ một trong khoảng khoá nào đấy trên Google, truyền bá của các bạn sẽ xuất hiện mà các bạn ko cần phải SEO trong khoảng khóa lên Google. Chạy Google Adwords đem đến lợi thế ở chỗ, khi quý khách có nhu cầu sắm sản phẩm của bạn thì họ mới search kiếm tìm trong khoảng khóa. Và khi kết quả tìm kiếm xuất hiện website của các bạn ở vị trí Đầu tiên thì khả năng họ click vào và mua hàng đã là rất to rồi. Để bắt đầu chạy quảng bá Google Adwords hữu hiệu, bạn cần chuẩn bị 2 thứ: – 1 account Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ. – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để trả tiền quốc tế.