PNO - Ngày 14/4/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) kết hợp cùng Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) vừa đơn vị lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME”. Cuộc thi diễn ra từ tháng 12/2021 - tháng 3/2022, có 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh mang bài viết hay và 3 bộ mặt hoàn hảo trở nên đại sứ LIME - ứng dụng công nghệ số của Hanwha Life dành cho khách hàng. Tổng giá trị cuộc thi là 192 triệu đồng. Cuộc thi đã nhận được hàng trăm bài dự thi của sinh viên từ 25 trường đại học, hơn 10.000 lượt chuyên chở áp dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt ham mê bài viết đăng chuyên chở trên vận dụng này. Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi mang hơn 15.000 lượt ghẹ thăm, hơn 30.000 lượt thúc đẩy và 231.000 lượt tiếp cận các bài viết. Ba sinh viên Nguyễn Diễm Quỳnh, Nguyễn Phúc Tường Vi (cùng là sinh viên trường ĐH KHXH&NV) và Nguyễn Trần Vân Anh (ĐH QG-HCM) đã chiến thắng và phát triển thành Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều có thành tích học tập cao, hăng hái tham dự hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên điển hình của các trường. Trong 6 tháng sắp tới, ba bộ mặt đại sứ LIME tiếp tục sở hữu đến những bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo với đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời tiếp tục lan tỏa năng lượng hăng hái đến cùng đồng bằng các hoạt động tương tác trên mạng xã hội và những dụng cụ truyền thông, đặc biệt là trên nền móng ứng dụng LIME.