trong khi phong trào NFT đã lan rộng tất cả các lĩnh vực kinh doanh truyền thống, thế giới cá tính xa xỉ vẫn khá im tĩnh. Nhưng điều đó gần thay đổi. Những thương hiệu thời trang đã và đang nghiên cứu thế giới blockchain sàn bitcoin lớn nhất thế giới để khai thác số đông khả năng sáng tạo đến từ nó. Bây giờ họ đã sẵn sàng để dancing vào cuộc chơi. Gucci vừa qua đã công nhận với tạp chí Vogue Business rằng chỉ là vấn đề thời kì trước khi một thương hiệu như Gucci sẽ phát hành NFT. Không chỉ có vậy, phổ quát nguồn tin trong ngành xác nhận rằng 1 vài hãng bắt mắt cao cấp cũng sẽ chuẩn bị tung ra NFT của riêng họ. Xem thêm: huobi pro Marjorie Hernandez, người sáng lập Lukso, một nền tảng blockchain hoạt động với những nhãn hiệu thời trang, cho biết rằng nghi vấn chỉ xoay vòng vo là nhãn hiệu nào sẽ “kích hoạt” NFT Trước tiên. Những nhãn hàng cao cấp đã đi sau trong xu hướng thương nghiệp điện tử, Cho nên hiện nay họ đã sẵn sàng thể nghiệm những công nghệ mới như blockchain. Neuno có trụ sở tại Sydney là một trong các công ty tiêu biểu cho sự cộng tác đổi mới như vậy. Hiện nay, doanh nghiệp đang làm việc với 5 hãng bắt mắt đẳng cấp để tạo ra mắt NFT. Neuno được xây dựng trên blockchain Flow của Dapper Labs. Công ty cũng cho biết khách hàng có thể sắm NFT bằng thẻ nguồn hỗ trợ của họ, loại bỏ nhu cầu sở hữu tiền mã hóa. Xem thêm: cách rút tiền từ binance về vietcombank Dù gặp phải lời chỉ trích rất nặng năn nỉ vừa mới đây đến từ họa sĩ David Hockney, ông cho rằng NFT là thứ dành cho “những kẻ lừa đảo và bịp bợm”, nhưng cơn sốt NFT cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Hãy nghĩ xem một chú khủng long nhỏ nhắn Polkamon Bitcoin Dragon NFT lại có giá tới 172.000 đô la Mỹ, hay chỉ vì “bỏ lỡ” một vài bức tranh NFT trong đấu giá mà phải khiến Justin Sun xây dựng thương hiệu quỹ JUST NFT dành riêng để sưu tập NFT. Đây quả thực là “miếng bánh” béo bở đối với một thỏi son xa xỉ hay các bộ cánh óng ánh tới trong khoảng các ông lớn thời trang.