Google Panda Back là gì? Nguyên nhân khiến Website bị án phạt Panda

Thảo luận trong 'Chân dung cuộc sống' bắt đầu bởi hieuhoang025, 5/3/22.

  1. hieuhoang025

    hieuhoang025 Thành viên

    Google Panda Back là một thuật toán về SEO của Google. Chắc hẳn các SEOer đã quá quen thuộc với thuật toán Panda của Google. Google Panda Back là một bộ lọc nội dung để thay đổi cách xếp hạng các kết quả tìm kiếm tốt hơn và công bằng hơn do Google’s tạo ra. Vậy Google Panda ảnh hưởng như thế nào đến website của bạn? Và nguyên nhân khiến website bị án phạt Panda là gì? Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau nhé!

    Google Panda Back là gì?
    Google Panda Back là một thuật toán về seo của Google. Thuật toán này sẽ giúp đào thải toàn bộ những nội dung rác, những nội dung sao chép từ những nguồn khác và cả những website có chất lượng kém. Đây là bộ lọc quan trọng nhất nhằm giúp Google có thể cải tiến được các kết quả của tìm kiếm của mình.

    Các thuận toán này công việc phần nhiều dựa trên một loại ngôn ngữ máy móc được thiết lập sẵn và chắc chắn do con người sản sinh ra. Chính vì điều này con người hoàn toàn có thể hiểu được các nguyên tắc để làm sao né được thuật toán này.

    Google Panda Back được ra mắt từ 2/201. Google Panda Back còn thay đổi cách xếp hạng trên SERP (trang kết quả tìm kiếm) tốt và công bằng, và trả về các kết quả chính xác và phù hợp nhất.

    Mục đích chính của thuật toán Google Panda
    Khi bạn tiếp tục với trang web của mình, bạn muốn đảm bảo rằng bạn sản xuất nội dung mà bộ lọc Panda sẽ thích và sẽ không đe dọa trang web của bạn trong tương lai. Đây là cách tạo nội dung thân thiện với Panda:

    • Theo dõi tỷ lệ quảng cáo của bạn để đảm bảo rằng thời gian tải và trải nghiệm người dùng của bạn không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo quá nhiều
    • Sử dụng các công cụ Quản trị trang web của Google để đảm bảo trang web đang hoạt động tối ưu và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.
    • Mỗi trang phải có mục đích cho người dùng cuối, không chỉ để xếp hạng cho một từ khóa cụ thể. Bạn nên lưu ý đến một cá tính người mua cụ thể và một giai đoạn cụ thể trong hành trình của người mua để giúp bạn tạo ra mức chất lượng mà khán giả của bạn và Google muốn thấy
    • Thường xuyên kiểm tra nội dung trùng lặp
    Kể từ năm 2011, bản cập nhật Google Panda đã hoạt động để cung cấp cho người dùng nội dung chất lượng cao trong khi giảm thiểu sự hiện diện của các trang web không cung cấp câu trả lời mà người dùng tìm kiếm. Thường xuyên theo dõi lưu lượng truy cập của bạn để xem có khả năng bị phạt này hay không và luôn tập trung vào chất lượng cũng như trải nghiệm người dùng khi sản xuất nội dung về sau.

    Nguồn bài viết: tại đây
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng