Gợi ý cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn hot nhất 2020

Thảo luận trong 'Việc Làm - Tuyển Dụng' bắt đầu bởi A1198, 17/8/19.

  1. A1198

    A1198 Thành viên mới

    Lễ tân khách sạn đang là một công tác tương đối “hot” và lôi kéo phổ biến tuổi teen bây giờ. Ko chỉ mang mức lương quyến rũ, đây còn là công việc có phổ quát cơ hội thăng tiến trong lịch trình nghề nghiệp.

    hiện tại, cùng sở hữu sự lớn mạnh chóng mặt của những chiếc hình buôn bán ẩm thực, nhà cung cấp, du lịch... Nên mang hàng loạt các nhà hàng, khách sạn mọc lên nhằm phục vụ, đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Điều này đã tạ ra phổ thông cơ hội quyến rũ cho những người nào với mong muốn khiến cho việc tại những khách sạn lớn, trong ấy có vị trí lễ tân. Tuy nhiên, để với thể dễ dàng “ghi điểm” sở hữu nhà phỏng vấn, khăng khăng bạn không nên bỏ qua các cùng những kinh nghiệm khi đi phỏng vấn cho vị trí công việc đầy tiềm năng này!

    nghi vấn phỏng vấn lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh đa dạng
    một.Why did you choose receptionist as your career out of many others? (Vì sao bạn lại chọn nghề lễ tân mà ko phải bất cứ 1 công việc nào khác)

    I would like lớn work as a receptionist as I enjoy working with the public and I can overcome any problems they may have and I have good organisation skills.

    Câu giải đáp của bạn phải làm cho nhà phỏng vấn thấy bạn là 1 người mang niềm ham sở hữu nghề lễ tân và muốn gắn bó có nghề này trong tương lai.

    2.Why do you want to work in our hotel but not other? (Vì sao bạn lại muốn làm việc ở khách sạn của chúng tôi mà không hề khách sạn khác?)

    You are one of the leading hotel and I want to work with the best. It will help you lớn utilize your skills, knowledge in an effective and efficient manner.


    3.According to you what is the most important skill that is required for receptionist? (Theo bạn thì kỹ năng nào là quan trọng nhất đối với một người lễ tân?)

    The most important skill that is required for receptionist is excellent communication skills along with good organisational skills, positive attitude and friendly nature at all time. As a receptionist is the first who contact a person makes with a hotel, so it is very important for receptionist to give a good first expression. Being polite and behaving in professional manner will help lớn solve the customers problem easily.

    Câu giải đáp của bạn phải dựa trên hiểu biết của bạn và bạn phải cho nhà phỏng vấn thấy được tinh thần học hỏi từng ngày, đoàn luyện kỹ năng từng ngày của bạn.

    4.What would you do if a guest complaint about your service? (Bạn sẽ làm gì lúc thấy khách hàng phàn nàn?

    Thank the guest for bringing the problem to your attention.

    - Sincerely convey to the guest your apology.

    - Determine what the guest is seeking as a solution.

    - Act on the solution with a sense of urgency. Guest will often respond more positively to your focus on helping them immediately versus than on the solution itself.

    Câu tư vấn của bạn phải cho người tuyển dụng thấy được sự gần gũi, vui vẻ, nồng nhiệt của bạn đối có người mua của khách sạn

    5.What do you think are the responsibilities of the receptionist in hotel? (Một người lễ tân khách sạn có nhiệm vụ gì?)

    - Make guests feel welcome, manage room bookings (also known as reservations)

    - Dealing with bookings by phone, e-mail, letter, fax or face-to-face

    - Completing procedures when guests arrive and leave

    - Dealing with special requests from guests (like booking theatre tickets or storing valuable items)

    - Dealing with complaints or problems

    - Choosing rooms and handing out keys

    - Preparing bills and taking payments

    Bạn phải xem trước nhiệm vụ của 1 người lễ tân từ trước nhé, 80% nhà tuyển dụng lễ tân sẽ hỏi câu này đấy.

    Kinh nghiệm đi phỏng vấn cho lễ tân khách sạn

    bình thường, trong những buổi phỏng vấn lễ tân khách sạn, nhà phỏng vấn sẽ khiến cho rõ khả năng đáp ứng công tác của ứng viên cũng như giúp ứng viên mường tưởng môi trường sẽ khiến cho việc. Có một đơn vị nước ngoài, ắt hẳn họ sẽ quan tâm phổ biến tới khả năng ngoại ngữ của bạn, đặc biệt là khả năng giao thiệp vì bạn sẽ thay mặt tổ chức đón khách. Vậy nên bạn hãy sẵn sàng cho việc phỏng vấn lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh và hãy diễn tả khả năng giao du sở hữu nhà tuyển dụng. Đừng quên nụ cười sẽ tạo nên sự thân thiện để nâng cao thêm điểm với người phỏng vấn.
    Nụ cười tự tin sẽ giúp bạn tạo thiện cảm phải chăng mang nhà tuyển dụng



    1 điểm rất quan trọng khi đi phòng vấn cho vị trí lễ tân khách sạn là thời trang ăn mặc. Bạn hãy quyết tâm ăn mặc gọn ghẽ, lịch sự, trang nhã để giúp nhà tuyển dụng có một cái nhìn cảm tình với mình.

    số đông các nhà tuyển dụng sẽ bị thuyết phục khi nhận thấy tính cách tỷ mỉ, chu đáo của bạn ngay khi phỏng vấn. Thành ra bạn nhớ với theo viết và sổ tay để ghi lại những thông tin nhu yếu trong buổi bàn thảo, cũng như xin liên hệ email của nhà phỏng vấn để gửi thư cảm ơn sau cuộc phỏng vấn.

    công việc lễ tân khách sạn cũng phù hợp với những người linh động và phản ứng nhanh sở hữu các tình huống. Nhà phỏng vấn sở hữu thể đã chuẩn bị cho bạn 1 cảnh huống bất thần để đo lường phản ứng cũng như cách giải quyết cảnh huống của bạn. Do đó bạn hãy Đánh giá trước các cảnh huống sở hữu thể phát sinh trong công tác và nghĩ cách giải quyết.

    Ngoài các điều cần lưu ý trên, trong cuộc phỏng vấn nhà phỏng vấn sẽ hỏi nhiều về công tác cũ (tiếp tân) hoặc những công việc mà bạn ghi trong hồ sơ, bạn hãy tuần tự biểu đạt chân thực và rõ ràng những công việc chính đã đảm nhiệm. Nhà tuyển dụng sẽ ko chỉ chấm điểm cho phần giải đáp của bạn mà còn là phương pháp tư vấn của bạn.

    rốt cục bạn hãy chuẩn bị cho mình một số thắc mắc hoặc một số thông báo cần khiến rõ để với thể hỏi nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng sẽ giúp bạn hiểu rõ về môi trường làm việc, công việc sẽ cáng đáng.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng