Giải pháp quản lý gian hàng trên các sàn thương mại điện tử đơn giản - hiệu quả

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi abitstore, 21/10/20.

  1. abitstore

    abitstore Thành viên

    Bán hàng đa sàn giúp các chủ shop tận dụng được hết mọi ưu đãi của các trang thương mại này cũng như sở hữu một lượng khách cực lớn, đem về lợi nhuận khủng cho các chủ shop.


    Tuy nhiên, với hình thức bán này, các chủ shop lại gặp rất nhiều khó khăn và mất thời gian công sức để quản lý tất cả các gian hàng.


    Khi mở rộng quy mô kênh bán hàng, thì điều đầu tiên bạn cần chính là một nền tảng quản lý bán hàng đa kênh. Khi sở hữu nền tảng này, mọi thông tin đơn hàng, quá trình vận chuyển, tồn kho, khách hàng sẽ nằm trong một giao diện duy nhất, một hệ thống duy nhất để bạn quản lý. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, và tránh sai sót số liệu rất nhiều so với việc bạn phải quản lý từng kênh bán hàng riêng lẻ, thống kê quản lý dựa trên file excel hoặc sổ sách.


    Abit giúp bạn quản lý gian hàng trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee như thế nào ?


    Abit là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp các chủ shop tối ưu được thời gian cũng như phí bán hàng để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Dưới đây là một số tính năng tiêu biểu của phần mềm:


    Kết nối tất cả sản phẩm trên các sàn

    Tất cả các sản phẩm trên Lazada, Shopee, Beecow được kết nối với nhau và đồng bộ về Abit. Do đó, khi bạn muốn cập nhật sản phẩm mới, hoặc muốn thay đổi tên, thay đổi giá hoặc chỉnh sửa số lượng tồn kho, bạn chỉ cần thực hiện thao tác trên một sàn bất kỳ hoặc trên Abit thì sản phẩm của tất cả các sàn khác cũng sẽ được cập nhật đồng thời. Bạn không còn phải vào từng sàn để chỉnh sửa nữa.


    [​IMG]


    Hoặc cùng một sản phẩm mà giá ở các sàn khác nhau thì bạn chỉ cần chỉnh sửa trong một giao diện và tắt chế độ đồng bộ,bạn không phải vào từng sàn để chỉnh sửa.


    Cập nhật tồn kho

    Một vấn đề khiến các chủ shop đau đầu đó là nắm được số lượng hàng hóa tồn kho. Tồn kho rất quan trọng, nếu bạn tính toán sai thì sẽ không đủ sản phẩm cung ứng cho khách hàng, ảnh hưởng đến uy tín của shop.


    Nếu sử dụng phương pháp thủ công như đếm, sử dụng sổ tay để ghi chép thì bạn sẽ rất mất thời gian để thống kê, điều này đặc biệt khó khăn khi bạn có rất nhiều gian hàng. Chưa kể đến việc trong quá trình kiểm đếm sẽ gặp sai sót dẫn đến báo cáo sai kết quả.


    [​IMG]


    Nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit quá trình kiểm tra sản phẩm tồn kho được tự động hóa hoàn toàn. Sau mỗi giao dịch trên các sàn, Abit sẽ tự động cập nhật số lượng hàng hóa còn lại ngay lập tức. Khi cần, bạn chỉ cần vào phần mềm để xem lại số lượng bán ra trong ngày, trong tuần hoặc trong tháng cũng như số lượng hàng hóa còn lại để nhập hàng kịp thời.


    Lưu giữ thông tin khách hàng

    Mọi thông tin khi khách hàng đặt hàng trên các sàn sẽ được lưu lại trong hệ thống của Abit. Đây là một nguồn dữ liệu rất quan trọng giúp cho chủ shop đánh giá được đối tượng khách hàng của mình, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh.


    [​IMG]


    Với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit, bạn hãy quên việc ghi ghi chép chép, bấm máy tính cộng trừ thủ công đi. Cũng quên việc phải vào từng sàn thương mại để quản lý sản phẩm ở trên đó đi. Tất cả sẽ được thực hiện bởi Gosell. Bạn không còn phải tốn nhiều thời gian để quản lý đơn hàng nữa


    Sử dụng Abit ngay hôm nay để việc quản lý đơn hàng trên Lazada, Shopee, Beecow, Sendo thật dễ dàng và nhanh chóng.


    Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày tại đây https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt112th
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng