Đừng là người bán hàng, hãy là người tư vấn

Thảo luận trong 'Chân dung cuộc sống' bắt đầu bởi minh.kiemtienonline, 15/12/20.

  1. minh.kiemtienonline

    minh.kiemtienonline Thành viên

    Đừng là người bán hàng, hãy là người tư vấn

    Khách hàng luôn có những nỗi lo và thắc mắc khi mua hàng online do không thể trực tiếp nhìn, cầm sản phẩm. Nếu hình ảnh và mô tả là yếu tố thu hút khách hàng thì nhiệt tình tư vấn là kỹ thuật chốt đơn quan trọng nhất.

    Tất cả những chủ shop mới mở gian hàng đều nhận được lời khuyên sử dụng tính năng chat với người bán khi có khách hàng quan tâm đến sản phẩm.

    Đây là một cơ hội để các chủ shop giải quyết tất cả các nỗi lo của khách như tư vấn màu sắc, kích thước phù hợp, gửi thêm ảnh chụp sản phẩm giúp họ yên tâm rút ví.

    Theo một nghiên cứu từ Forrester (một công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ), khách hàng được chat với chủ shop giúp tăng cơ hội bán được hàng tới 6,3 lần.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng