Điều chỉnh hệ thống chống xô của cân ô tô

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Canxetaiphuchan, 8/12/23.

  1. Canxetaiphuchan

    Canxetaiphuchan Thành viên

    Hệ thống chống xô của Cân ô tô điện tử bao gồm 04 bu lông giảm dao động ngang và 04 bu lông giảm dao động dọc. Các bu lông được sử dụng cho hệ thống chống xô từ phi 27 đến phi 30.
    Căn chỉnh chống xô cân ô tô
    Mục đích của hệ thống chống xô điều chỉnh là giảm thiểu biên độ dao động của bàn cân khi xe ra, vào cân và thời gian cố định để cân có độ chính xác cao nhất. Hơn nữa, nếu hệ thống bu lông chống xô căn chỉnh không đúng có thể dẫn đến hư hại cấu trúc cân và thiết bị.
    Khi hệ thống chống xô điều chỉnh quá lớn (khe hở bu lông chống xô lớn), biên độ dao động của bàn cân khi xe ra vào cân là quá lớn dẫn đến thời gian ổn định cân ngắn, sự va chạm giữa bàn cân và móng cân/đường dẫn lớn dẫn đến sai lệch vị trí loadcell, móp méo loadcell và hỏng hóc.
    Khi hệ thống chống xô điều chỉnh bị hẹp (khe hở bu lông chống xô quá nhỏ) thì khi cân xe có thể dẫn đến sai lệch khi thực hiện cách cân xe tải vì bu lông chống xô (và do đó, bàn cân) chống vào móng/đường dẫn. Để điều chỉnh khe hở bu lông chống xô hợp lý, nên căn chỉnh với khe hở tối đa là khoảng 2-3 mm. Việc điều chỉnh nên thực hiện trong thời tiết nóng bức (nhiệt độ môi trường cao) nhằm tránh tình trạng bàn cân ô tô dãn ra chống vào móng/đường dẫn cân.
    Sau khi căn chỉnh khe hở chống xô xong, nên siết chặt bu lông lại với nhau nhằm hạn chế việc sai lệch do quá trình va đập giữa chống xô và móng cân trong hệ thống trạm cân ô tô điện tử.
    Để có thêm thông tin cụ thể hoặc muốn tư vấn lắp đặt hệ thống chống xô cân ô tô và cân điện tử nói chung, vui lòng liên hệ Cân xe tải Phúc Hân qua đường link https://canxetaimiennam.com/.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng