Bạn chỉ quen bán hàng tại cửa hàng nhưng vì dịch Covid cách ly toàn Xã hội cửa hàng đóng cửa, khách hàng mua sắm online nhiều hơn. bạn đã từng nghĩ tới giải pháp bán hàng đa kênh: sàn TMĐT, WEBSITE và cả trên Facebook. Nhưng bạn chưa từng bán hàng trên Sàn Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,... chưa biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, Abit - phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sẽ hỗ trợ bạn: Phần mềm quản lý bán hàng Abit có những gì đặc biệt? Bán hàng tiện lợi, quản lý chính xác. Tính tiền nhanh trong 10s Tạo nhiều hóa đơn và thanh toán cho khách chỉ với 3 bước đơn giản: chọn hàng hóa, nhập thông tin khách hàng và in hóa đơn. Kết nối dễ dàng phần mềm quản lý bán hàng với các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền… Không có kết nối internet? Bạn vẫn có thể bán hàng cho khách bình thường bởi dữ liệu được lưu giữ và đồng bộ khi kết nối internet trở lại. Hiện tại, đã có > 13.000 Shop tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Abit - Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ đều có thể sử dụng! Tiết kiệm 50% thời gian, chi phí - Quản lý đồng độ đơn hàng với trang TMĐT - Quản lý đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại website - Quản lý bán hàng trên Facebook đơn giản, hiệu quả - Phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tích hợp vận chuyển với 6 đơn vị lớn trên toàn quốc. Hỗ trợ đẩy đơn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, giảm đáng kể tỷ lệ hoàn hàng. Không thể phủ nhận phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit đang làm tốt vai trò của một người trợ lý ảo trong kinh doanh đa kênh. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ hotline 024.6674.8888 để đăng ký và trải nghiệm ngay những tính năng hấp dẫn này. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Abit mang lại. Chúc các bạn thành công.