1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Chăm sóc khách hàng thuê văn phòng công ty giao. - Gọi điện thoại test lại nhu cầu khách hàng cũ. - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, với quản lý, chủ đầu tư toà nhà văn phòng trong khu vực được phân công. - Thực hiện kế hoạch, mục tiêu của bộ phận đề xuất. 2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: - Giao tiếp tốt tiếng Việt, nếu có khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh sẽ được ưu tiên các công việc thường xuyên tiếp xúc với đối tác nước ngoài. - Sử dụng thành thạo Word, excel, thao tác tốt trên trình duyệt Internet. - Có chí tiến thủ, có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhóm. - Có khả năng chịu được áp lực cao. 3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: - Từ thứ 2 đến thứ 6 ( giờ hành chính) 4. LƯƠNG CĂN BẢN: - Từ 3 triệu đến 5 triệu/ tháng. - Hoa hồng trên mỗi hợp đồng 23% đến 40%. 5. TRÌNH ĐỘ: - Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chính quy. - Nếu trình độ thấp hơn yêu cầu kỹ năng giao tiếp thật tốt và có niềm đam mê mảnh liệt với kinh doanh. 5. GIỚI TÍNH: Nam, Nữ (từ 18 đến 26 tuổi) 6. ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ: 188 Nguyễn Xí, SaigonRes Plaza, phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Hoặc gửi CV vào Mail: mylinh.kimquang@gmail.com. Hoặc liên hệ Hotline: 0946 395 665 Ms. Linh --> Tham khảo thêm tại đây : https://chothuevanphonghcm.com/tuyen-dung/