Để tái hiện Trái Đất chân thực nhất, tựa game Flight Simulator cần đến 2000 TB dữ liệu địa lý

Thảo luận trong 'Việc Làm - Tuyển Dụng' bắt đầu bởi longcasara, 3/1/20.

  1. longcasara

    longcasara Thành viên mới

    "Không cập nhật thì thôi, đã làm thì phải làm cho tới" - điều này đúng với tựa game mô phỏng lái máy bay Flight Simulator 2020 sau 13 năm không có nhiều thay đổi. Đồ họa của tựa game này giờ đây siêu thực từ thiết kế máy bay đến ánh sáng, các hiệu ứng vật lý, môi trường và đặc biệt là bề mặt Trái Đất từ thành phố đến núi đồi, sa mạc .... Theo chia sẻ của giám đốc mảng Xbox - Phil Spencer thì tổng dung lượng dữ liệu địa lý mà tựa game này cần để tái hiện chân thật bề mặt Trái Đất lên đến 2 PB = 2000 TB = 2 triệu GB.

    Qua trailer trên, anh em hẳn đã được trải nghiệm ít nhiều về sự choáng ngợp và đồ họa của tựa game này nhất là ở góc nhìn từ trên xuống - một góc nhìn mới cho phép chúng ta chiêm ngưỡng cảnh vật bên dưới, xung quanh cũng như sự rộng lớn của Trái Đất với độ chi tiết cực cao. Do đó không khó hiểu khi tựa game này cần dữ liệu địa lý lớn đến vậy. Thêm vào đó, để tăng độ thật cho game thì dữ liệu thời tiết cũng được đồng bộ theo thời gian thực. Dĩ nhiên dữ liệu khổng lồ này không lưu trên máy của bạn mà nằm trên mây, tựa game này sẽ cần kết nối mạng để chơi. Microsoft Flight Simulator 2020 sẽ được phát hành vào năm tới dành cho Xbox One lẫn Windows 10.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng