CÚ HÍCH KINH TẾ MỚI CHO DOANH NGHIỆP THÔNG QUA 60 GIỜ MUA SẮM TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Thảo luận trong 'Quản trị và Khởi nghiệp' bắt đầu bởi khanhkhanh, 25/11/20.

  1. khanhkhanh

    khanhkhanh Thành viên mới

    Nằm trong khuôn khổ sự kiện khởi động Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 vào 19/11 vừa qua, buổi hội thảo "Thúc đẩy doanh số trong 60 giờ bằng trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm" đã mang tới cho các doanh nghiệp những giải pháp hiệu quả thúc đẩy doanh thu và kết nối với khách hàng trên các nền tảng công nghệ số. Lấy chủ đề, Online Friday 2020 mang tới nhiều nội dung hấp dẫn cho doanh nghiệp về chiến lược truyền thông nhằm thích ứng với điều kiện kinh tế mới, trong đó có thể kể đến:
    [​IMG] Kế hoạch đạt chỉ tiêu doanh thu nhanh chóng chỉ trong 60 giờ
    [​IMG] Mở rộng cơ hội hợp tác và quy mô kinh doanh thông qua nền tảng trực tuyến
    [​IMG] Phương thức nhằm tiếp cận từ xa tới khách hàng tiềm năng trên cả nước
    Online Friday là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Online Friday 2020 có sự đồng hành của VNPost, Viettel Post, Napas, VnPay, Viettel Pay với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp lên tới 30 tỷ đồng nhằm “tung ra” hàng triệu Voucher miễn phí vận chuyển; phối hợp với TikTok để tăng hiệu quả truyền thông. Đây được coi là cú hích sáng giá giúp doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng kỳ vọng ngay trong dịp cuối năm
    Xem “LÊN KẾ HOẠCH TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN NHƯ THẾ NÀO

    Lên kế hoạch tổ chức sự kiện là gì?

    Xem thêm nhiều thông tin khác tại Công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng