Những lợi ích của thiết kế website dụng cụ, vật tư y tế mùa dịch Covid19 Truyền thông, quảng bá thương hiệu Hiện nay số người sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin ngày càng đông đảo, chính vì thế mà cơ hội quảng cáo thương hiệu của bạn rất tiềm năng. Diện mạo chuyên nghiệp, theo kịp công nghệ Thiết kế website dụng cụ y tế giao diện càng đẹp, càng chuyên nghiệp, càng hiện đại thì khả năng giữ chân người truy cập càng cao. Đồng thời, nếu website được chăm chút tỉ mỉ, đầu tư về hình ảnh, các chức năng thì có nghĩa là cách làm việc của doanh nghiệp y tế cũng rất chuyên nghiệp, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào website này, vào đơn vị này. Mở rộng mạng lưới, thu hút thêm nhiều khách hàng Hầu hết những người dùng công cụ tìm kiếm trên Internet đều có mục đích riêng của mình, khi họ tìm thấy và truy cập vào trang web y tế, y khoa của bạn thì chắc chắn là họ đang tìm kiếm sản phẩm y tế hay dịch vụ y khoa nào đó từ bạn. Tất cả những người truy cập vào trang web của bạn đều là khách hàng tiềm năng. Nếu trang web của bạn có đầu tư về content, trang web thiết kế chuẩn SEO thì hình ảnh của doanh nghiệp càng dễ xuất hiện hàng đầu trên thanh công cụ tìm kiếm, phổ biến nhất là Google, từ đó sẽ tiếp cận hiệu quả hơn các khách hàng tiềm năng. Gia tăng trải nghiệm người dùng, tạo sự tin cậy với khách hàng Nếu một doanh nghiệp, cửa hàng thiết bị y tế, y khoa có một website riêng thì điều đó đang khẳng định sự tồn tại của doanh nghiệp, cho thấy doanh nghiệp vẫn còn đang kinh doanh mặt hàng, dịch vụ này. Nếu trang web có cập nhật thường xuyên về thông tin, hình ảnh, sản phẩm và có các thông tin liên hệ cụ thể thì độ tin cậy của người dùng càng cao. Công cụ hỗ trợ quản lý hiệu quả Website chính là công cụ, sự hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp để dễ dàng giới thiệu, quảng bá, trưng bày sản phẩm, dịch vụ của mình đến với nhiều khách hàng. Đồng thời với sự thiết kế chuyên nghiệp, tối giản và nhiều công cụ tiện ích tích hợp, giúp việc quản lý website hay việc kinh doanh trở nên tốt hơn bao giờ hết. Ngoài ra khi sử dụng website, bạn có thể sử dụng các công cụ phân tích website để theo dõi và đánh giá năng suất hoạt động của trang web, số người truy cập, hành vi của người dùng, để từ đó có cái nhìn tổng quan hơn về hoạt động của website và có kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn. Tạo ra doanh thu kinh doanh Website thiết kế thiết bị y tế, y khoa càng được đầu tư nghiêm túc về hình ảnh, nội dung, giao diện, chức năng, công cụ thì chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi gia tăng và từ đó doanh thu sẽ có những bước tiến rõ rệt. Những module chức năng và các công cụ cần thiết khi thiết kế website thiết bị y tế, y khoa Trang chủ Trang chủ là giao diện quan trọng nhất của một trang web, đây là giao diện sẽ xuất hiện đầu tư khi được truy cập, trang chủ đòi hỏi phải được thiết kế chuyên nghiệp, có bố cục rõ ràng, logic và khoa học. Đối với một trang web chuyên về y tế, sức khỏe cho người dùng thì việc lựa chọn màu sắc, sắp xếp bố cục càng quan trọng. Cách sắp xếp càng đơn giản, càng dễ theo dõi thì khách truy cập càng muốn khám phá hơn. Phần trang chủ thông thường sẽ bao gồm banner, logo, slogan của dịch vụ y tế, bệnh viện, doanh nghiệp, cơ sở y tế. Ngoài ra còn có thêm một số hình ảnh minh hoạ, hoặc hình ảnh thật của dịch vụ như diện mạo của công ty, của cửa hàng, của bệnh viện để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về đơn vị của mình. Giới thiệu Phần giới thiệu sẽ giúp cho người dùng hiểu rõ, và chi tiết hơn về dịch vụ của bạn. Trong module giới thiệu sẽ bao gồm nội dung giới thiệu chung về doanh nghiệp, cửa hàng hoặc cơ sở y tế. Ngoài ra còn có thông tin về lịch sử hình thành và phát triển, cơ sở vật chất, hình ảnh thông tin đội ngũ nhân viên hoặc bác sĩ, cơ cấu tổ chức của dịch vụ, doanh nghiệp,… Trang tin tức, sự kiện, hoạt động Module này sẽ bao gồm các tin tức, thông báo liên quan đến doanh nghiệp, cửa hàng, đơn vị thiết bị y tế. Ngoài ra còn có tin tức chuyên ngành y tế, liên quan đến các thiết bị y tế, tin tức về y học – y khoa trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi lưu trữ, giới thiệu các hoạt động, sự kiện nổi bật của doanh nghiệp, cửa hàng y tế, y khoa của mình. Danh mục sản phẩm, dịch vụ Đây chính là module quan trọng nhất và được nhiều người truy cập click vào nhất. Phần này sẽ bao giới thiệu, thể hiện các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng y tế của bạn cung cấp. Chính vì thế mà module này càng chia nhiều nhánh nhỏ, phân loại rõ ràng từng loại dịch vụ, sản phẩm thì càng giúp người dùng dễ dàng tìm thấy cái họ cần tìm. Ở từng sản phẩm hoặc dịch vụ nên bao gồm hình ảnh của sản phẩm, mô tả chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ, giá tiền,…càng chi tiết thì càng đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng càng hiệu quả. Module đăng kí thông tin tư vấn, ý kiến Nếu doanh nghiệp, cửa hàng thiết bị y tế, y khoa của bạn thường xuyên cập nhật sản phẩm/dịch vụ mới thì module chức năng này là rất cần thiết. Module này cho phép khách truy cập có thể đăng ký nhận các tin tức, thông báo của doanh nghiệp bằng cách cung cấp email của họ. Ngoài ra điều này còn giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận những khách hàng tiềm năng, duy trì liên lạc với họ, thu hút họ bằng những email marketing hấp dẫn,… CTA tích hợp công nghệ Chatbots Rất nhiều khách truy cập trang web có nhu cầu được trao đổi tư vấn trực tuyến, đặc biệt là đối với trang web thiết bị y tế, y khoa thì nhu cầu này lại càng cao hơn. Khi họ có bất cứ câu hỏi vấn đề nào cần được giải đáp, trao đổi thì công cụ chat live sẽ rất hữu ích với họ. Khi vấn đề của người dùng được giải quyết kịp thời, thì chắc chắn bạn đã giữ chân được khách truy cập, xây dựng được niềm tin cho khách hàng. Đây là xu hướng thiết kế website thịnh hành năm nay. Đa ngôn ngữ Để mở rộng phạm vi khách hàng thì việc sử dụng website đa ngôn ngữ là điều rất cần thiết. Không những người Việt có thể hiểu được website của bạn, mà những vị khách nước ngoài cũng có thể theo dõi. Bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế website dụng cụ y tế chuyên nghiệp tại đây