Có nên dùng phần mềm bán hàng khi bắt đầu kinh doanh ở Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm và Kỹ năng học tập' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 22/12/20.

  1. Abitphanmemquanly

    Abitphanmemquanly Thành viên

    Bạn là một startup, với nguồn lực tài chính, nhân sự có hạn. Và bạn đang cân nhắc, có nên sử dụng một phần mềm bán hàng để quản lý hoạt động kinh doanh của mình hay không? Hãy đọc bài viết này và có câu trả lời cho riêng mình nhé.

    1. Tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng ngay từ đầu?
    Dù chỉ là buôn bán nhỏ lẻ, việc quản lý theo cách truyền thống một lượng lớn thông tin từ đơn hàng, khách hàng, nhà cung cấp, doanh thu, lượng tồn kho,... khiến chủ cửa hàng khó kiểm soát tình hình kinh doanh. Tình trạng sai sót số liệu và thất thoát hàng hóa do vậy mà diễn ra thường xuyên, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu cửa hàng.

    Tất nhiên, bạn có thể dùng Excel thay vì lựa chọn các phần mềm quản lý bán hàng. Điều kiện là họ phải thật am hiểu các lệnh trong Excel và thật kiên nhẫn. Bởi các số liệu trên Excel thường rời rạc nên rất khó để tổng hợp báo cáo, so sánh, đánh giá hiệu quả trong thời gian ngắn. Và chỉ cần một sai sót trong thuật toán, số liệu kinh doanh có thể sai lệch nghiêm trọng.

    Không nắm được chính xác tình hình kinh doanh khiến chủ cửa hàng không có cài nhìn toàn diện và đưa ra phương hướng phát triển thương hiệu. Cứ như vậy, nhà bán hàng cứ làm hoài, nỗ lực hoài nhưng thương hiệu của mình vẫn chưa được mấy ai biết. Quản lý thông tin hiệu quả là gốc rễ thành công của mọi doanh nghiệp. Một thương hiệu chưa vững vàng từ gốc không những khó phát triển lên thêm mà còn có nguy cơ sụp đổ.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, dù là kinh doanh nhỏ lẻ, nhà bán hàng nên cân nhắc sử dụng những tiện ích công nghệ từ các phần mềm quản lý bán hàng ngay từ đầu. Đó sẽ là nền tảng vững chắc và là đòn bẩy đưa việc kinh doanh lên một bước chuyển mình mới. Chưa kể, người bán hàng có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí.

    2. Phần mềm bán hàng Abit hỗ trợ nhà kinh doanh nhỏ lẻ
    Có thể trong thời gian đầu, nhiều người sẽ cảm thấy việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng không thật sự cần thiết. Họ chỉ kinh doanh nhỏ, vốn ít. Thêm nữa, tâm lý ngại ngần khi học cách sử dụng một phần mềm công nghệ mới cũng là rào cản. Từ chối bỏ ra một khoản vốn để đầu tư phần mềm quản lý trong khi chưa biết lời lãi ra sao là tâm lý chung của rất nhiều người.

    [​IMG]

    Thấu hiểu điều đó, Abit được tạo ra với mong muốn hỗ trợ các nhà kinh doanh nhỏ lẻ với chi phí 0 đồng. Abit có đầy đủ tính năng của phần mềm quản lý bán hàng ưu việt nhằm hỗ trợ kinh doanh hiệu quả như:

    + Quản lý bán hàng

    + Quản lý Đổi trả hàng

    + Tạo đơn - thanh toán dễ dàng bằng nhiều hình thức

    + Quản lý tồn kho theo cửa hàng

    + Báo cáo hiệu quả kinh doanh

    Sở hữu đầy đủ các tính năng bán hàng, phần mềm bán hàng Abit còn hỗ trợ việc quản lý trên nhiều thiết bị như PC và Mobile (Bao gồm ứng dụng trên iOS và Android)

    Đặc biệt, Abit được tích hợp toàn diện với nhiều nền tảng bán hàng. Bạn có thể đồng bộ quản lý đa kênh bán hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm toàn bộ tính năng ưu việt của phần mềm trong vòng 15 ngày.

    Chúc bạn thành công.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng