Lời đầu tiên, VIDUGOLD xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm điều hòa general của chúng tôi. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với hoá đơn chứng từ và phiếu bảo hành trước khi nhận hàng để đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc đổi/trả hàng và bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng nếu có xảy ra vấn đề sự cố kỹ thuật. VIDUGOLD xin gửi tới Quý khách hàng về thông tin chính sách bảo hành các sản phẩm tại công ty của chúng tôi như sau: Các điều khoản bảo hành Khi sản phẩm xuất hiện các sự cố kỹ thuật, những lỗi hỏng hóc xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất sẽ được tiến hành bảo hành sản phẩm: – Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng. – Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với sự cố về mặt kỹ thuật. – Thông tin trên Phiếu bảo hành không được tẩy xoá, số máy và kiểu máy phải phù hợp với sản phẩm thực tế và các chứng từ kèm theo. – Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng Hãng sản xuất riêng với từng lỗi sự cố về mặt kỹ thuật. Danh sách các sản phẩm được bảo hành tại nhà Quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết danh sách các sản phẩm được bảo hành tại nhà đối với các sản phẩm tại VIDUGOLD. Cụ thể các loại mặt hàng sau sẽ được bảo hành tại nhà: – Tivi màn hình LCD, LED, Plasma – Điều hoà, tủ lạnh, tủ đông, máy giặt, máy sấy quần áo – Bình nóng lạnh, máy hút mùi, lò nướng Với những sản phẩm không thuộc danh sách được bảo hành tại nhà, trong khả năng chuyên chở của Quý khách, vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của VIDUGOLD để được hỗ trợ và phục vụ một cách nhanh chóng nhất. Chính sách bảo hành tại VIDUGOLD Đối với các sản phẩm bảo hành đã đáp ứng được điều kiện bảo hành, VIDUGOLD sẽ tiến hành đánh giá mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của VIDUGOLD sẽ trực tiếp khắc phục sự cố. Còn trong trường hợp mức độ hư hỏng phức tạp thì sản phẩm sẽ được bảo hành trực tiếp tại Hãng sản xuất. VIDUGOLD sẽ liện hệ với Hãng sản xuất, Nhà sản xuất để tiến hành bảo hành sản phẩm của Quý khách. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành Việc bảo hành sẽ không có giá trị nếu có một trong các trường hợp sau đây: – Sản phẩm quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành; – Phiếu bảo hành bị rách, tem bảo hành bị dán đè, có dấu hiệu bị tẩy xoá, sửa đổi; – Phiếu bảo hành không có số serial, ngày tháng mua hàng; – Số serial, số máy trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp; – Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng không đúng theo chức năng quy định của Nhà sản xuất; – Sản phẩm hư hỏng không do lỗi kỹ thuật mà do nhũng tác động cơ học như làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, ẩm thấp, hoen rỉ hay do hoả hoạn, thiên tai gây ra. – Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng, chuột bọ gây ra. – Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật, sai nguồn điện hoặc điện thế không phù hợp. – Việc hư hỏng và tiến hành sửa chữa bất kì một chi tiết thiết bị được bào hảnh đã được tháo rời hay thay thế trước đó không do VIDUGOLD thực hiện và chỉ định. – Các phụ kiện kèm theo không được bảo hành, trừ điều khiển tivi. Như vậy để đảm bảo quyền lợi được tốt nhất, Quý khách hàng cần hiểu và nắm rõ các quy định về vấn đề bảo hành sản phẩm, thông tin cách sử dụng sản phẩm để máy móc hoạt động tốt nhất, trong trường hơp phát sinh lỗi hãy liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của VIDUGOLD để được hỗ trợ nhanh nhất. Quý khách cần tránh tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hay bên thứ ba mà không được uỷ quyền của VIDUGOLD, điều đó sẽ làm mất quyền lợi bảo hành sản phẩm của Quý khách hàng. Mọi vướng mắc liên quan đến bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ đến VIDUGOLD để được hỗ trợ một cách nhanh nhất và tốt nhất: Trung tâm chăm sóc khách hàng – VIDUGOLD