Chiến lược tiếp thị liên kết trên tiktok hiệu quả cho kinh doanh online

Thảo luận trong 'Việc Làm - Tuyển Dụng' bắt đầu bởi Nguyen An, 20/10/20.

  1. Nguyen An

    Nguyen An Thành viên

    Trong các bài trước TCSOFT đã phân phối tới cho đọc giả cách thức để dùng thành thục mạng xã hội chia sẻ Tiktok. Coi như công đoạn Đầu tiên đã xong! Như bất cứ nền móng tiếp thị liên kết nào cũng vậy ngoài am hiểu. Điều quan trọng là các bạn phải có một chiến lược rõ ràng và cụ thể. Chứ ko áp dụng một cách máy móc không có mục đích. Trong bài viết này TCSOFT sẽ đưa ra 1 số chiến lược mà các bạn có thể áp dụng.



    khởi đầu nào!

    Chiến lược 1 dùng thẻ Hashtags
    Giống như đa dạng mạng xã hội khác, quý khách TikTok dựa vào thẻ bắt đầu bằng # để phân loại video của họ và tìm kiếm các clip theo chủ đề. Giả dụ quý khách nhấp vào kính lúp "Khám phá" ở cuối màn hình, họ sẽ thấy danh sách các video được xếp đặt theo những thẻ bắt đầu bằng # phồn thịnh hành.

    Trước đây, chúng tôi đã xem xét cách các bạn có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok một cách tốt nhất trong Hướng dẫn đơn thuần về thẻ bắt đầu bằng dấu thăng TikTok của chúng tôi. 1 Số lợi ích đối với thương hiệu lúc sử dụng thẻ khởi đầu bằng # TikTok là:

    + Để tăng khả năng tiếp cận nội dung của bạn

    + Để xác định đối thủ khó khăn

    + Để có thêm người theo dõi

    [​IMG]

    Chiến lược quảng bá tiktok

    mặc dù các bạn nên gồm những các thẻ khởi đầu bằng # có can hệ trên video của mình, nhưng có nhẽ các bạn nên giảm thiểu các thẻ khởi đầu bằng # chung chung phổ thông nhất. Video của các bạn có phổ biến khả năng bị chìm trong biển nội dung. Tốt hơn là để video của các bạn nổi trội trong những danh mục ít nhiều hơn một tí. Như với đông đảo hoạt động tiếp thị, các bạn muốn video của mình hiển thị với các người có can dự nhất đến chiến dịch của các bạn, Cho nên đừng tụ hội vào thẻ bắt đầu bằng # chỉ vì chúng nhiều.

    [​IMG]

    sử dụng thẻ Hashtags - chiến lược quảng cáo tiktok

    Tận dụng khuynh hướng của Tiktok hiện tại
    Một cách khác mà các bạn có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # như một phần của chiến lược tiếp thị kết liên của mình là theo dõi những thẻ bắt đầu bằng # hưng thịnh hành. Sau đấy, các bạn có thể tạo và san sẻ những video liên quan tới các video hưng vượng hành này.

    Hãy nhớ rằng thiên hướng có thể di chuyển mau chóng. Theo dõi thường xuyên các xu hướng TikTok và chuẩn bị thay đổi nội dung của các bạn để theo kịp cơn sốt.

    nếu như bạn đang san sẻ phiên bản của loại video hưng vượng hành, đừng chỉ biến nó thành bản sao của video của người khác. Tìm cách làm cho video của bạn trở nên độc đáo.

    kết hợp video của người ảnh hưởng
    chẳng phải tự nhiên mà 1 số người trở thành người có tác động trên các nền móng phố hội. Thường nhật, họ kiến lập tăm tiếng về chất lượng nội dung mà họ chia sẻ. Do vậy, rất nhiều các doanh nghiệp phải xây dựng mối quan hệ làm việc hữu hiệu với những người có ảnh hưởng tới khách hàng tiềm năng của họ.

    Như chúng tôi đã viết trong Cách tìm những người có tác động trên TikTok , “TikTok cũng đã sinh ra một thế hệ người có ảnh hưởng mới; một lực lượng người có ảnh hưởng với thanh thiếu niên ngày nay nhiều hơn đa dạng so với những ngôi sao điện ảnh hoặc truyền hình bình thường. &Amp;Quot; Đây chuẩn xác là các kiểu người các bạn muốn ở bên lúc thực hiện những chiến dịch tiếp thị liên kết trên TikTok của mình.

    [​IMG]

    kết hợp cùng người có ảnh hưởng - chiến lược PR tiktok

    Khuyến khích người xem tương tác
    Giống như toàn bộ những mạng thị trấn hội khác, TikTok hỗ trợ sự tham dự của khách hàng đều đặn. Nhận xét là một cách hoàn hảo để mang tới điều này. Lý tưởng nhất là bạn sẽ xây dựng các cuộc chuyện trò với quý khách tiềm năng của mình.

    TikTok xếp hạng các bình luận theo số lượt thích mà chúng nhận được, Vì thế hãy bảo đảm rằng các bạn đã suy nghĩ thấu đáo những bình luận của mình, khiến chúng có ý nghĩa. Giảm thiểu đưa ra các bình luận kiểu "video đẹp" nhạt nhẽo.

    như vậy tương tự, hãy dành thời gian xem video của người khác và đưa ra nhận xét sâu sắc về chúng.

    Đăng video liên tiếp không ngắt quãng
    TikTok là một trong những nền móng thị trấn hội thưởng cho việc đăng bài đều đặn. Bạn càng đăng nhiều video lên account TikTok của mình thì tỷ lệ người theo dõi của các bạn càng cao.

    các bạn càng đăng phổ biến lần, mọi người càng tiện lợi tìm thấy tài khoản của các bạn và quyết định theo dõi các bạn.

    kết hợp quảng bá Tiktok
    TikTok hiện có một hệ thống lăng xê chính thức giúp bạn thuận lợi lăng xê trên nền móng này. Họ cung ứng ba loại quảng cáo:

    + quảng bá gốc trong nguồn cấp dữ liệu - đây là các quảng bá gần nhất với truyền bá truyền thống trên TikTok. Các bạn có thể thêm liên kết trang web và nút Đặt hàng ngay trên quảng bá. Chúng là những PR có thể bỏ qua và bạn có thể dùng chúng theo phổ quát cách.

    + quảng cáo thử thách thẻ Hashtags - với các quảng cáo này, khách hàng được phân phát quảng cáo biểu ngữ đưa quý khách tới trang hướng dẫn và lề luật của thử thách vượt bậc. Bạn có thể dùng nó để nhắm mục đích những người sử dụng cụ thể.



    [​IMG]

    truyền bá trên Tiktok - chiến lược PR tiktok

    Lồng nhãn hàng vào video
    Như với đông đảo những chương trình tiếp thị kết liên xã hội, các bạn cần cân xứng loại nội dung bạn san sớt trên TikTok. Hầu hết những video của bạn cần giải trí hoặc thông tin cho khán giả của các bạn. Nếu các bạn xây dựng khán fake trong công đoạn này, thì bạn sẽ có thể kết hợp thêm một số video PR.

    người mua TikTok thường nhật bỏ qua lăng xê, Thế nên Đầu tiên bạn cần xây dựng uy tín của mình trước lúc phát hành tài liệu quảng bá một cách trắng trợn. Rộng rãi công ty mua ra cách tốt nhất để khắc phục vấn đề khinh thường PR này là vận tải lên các video cho thấy mọi người đang dùng sản phẩm của bạn.

    [​IMG]

    Đăng video thường xuyên - chiến lược truyền bá tiktok

    Ví dụ: các bạn có thể phân phối một loạt mẹo về cách mang đến trị giá từ sản phẩm của mình hoặc chắc hẳn các bạn có thể giải thích cách sử dụng một vài tính năng khó hiểu hơn của nó (và chứng minh các ích lợi mà chúng sẽ đạt được cho người xem).

    Tóm lại, khi tiếp thị qua bất cứ 1 nền móng nào thì chúng ta nên có 1 chiến lược cụ thể. Khi vận hành thì giúp dễ dàng cho công việc quản lý và đo lượng hoàn hảo của từng chiến dịch. TCSOFT nơi cung cấp các phần mềm điều hành chuyên nghiệp.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng