Chiến lược tiếp thị liên kết trên tiktok hiệu quả cho kinh doanh online

Thảo luận trong 'Việc Làm - Tuyển Dụng' bắt đầu bởi Nguyen An, 20/10/20.

  1. Nguyen An

    Nguyen An Thành viên

    Trong các bài trước TCSOFT đã sản xuất tới cho đọc kém chất lượng cách thức để dùng thành thạo mạng phố hội chia sẻ Tiktok. Coi như công đoạn Việc trước tiên đã xong! Như bất cứ nền móng tiếp thị liên kết} nào cũng vậy ngoài {am hiểu|am tường|thông đạt|thông hiểu|thông suốt|thông thạo|thông thuộc|thông tỏ|tinh thông}. Điều {quan trọng|quan yếu} là {bạn|các bạn} phải có một chiến lược rõ ràng và cụ thể. Chứ {không|ko} {áp dụng|ứng dụng} một cách máy móc {không|ko} có {mục đích|mục tiêu}. Trong bài viết này TCSOFT sẽ đưa ra {1 số|1 vài|một số|một vài} chiến lược mà {bạn|các bạn} có thể {áp dụng|ứng dụng}.



    {bắt đầu|khởi đầu} nào!

    Chiến lược 1 {dùng|sử dụng} thẻ Hashtags
    Giống như {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} mạng {phố|phường|thị trấn|xã} hội khác, {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách} TikTok dựa vào thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng # để phân loại video của họ và {kiếm tìm|tìm kiếm} {các|những} clip theo chủ đề. {Giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách} nhấp vào kính lúp "Khám phá" ở cuối màn hình, họ sẽ thấy danh sách {các|những} video được {bố trí|sắp đặt|sắp xếp|xếp đặt} theo {các|những} thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng # {cường thịnh|hưng thịnh|hưng vượng|phồn thịnh|thịnh} hành.

    Trước đây, chúng tôi đã {coi xét|xem xét} cách {bạn|các bạn} có thể {dùng|sử dụng} thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng # trên TikTok một cách tốt nhất trong Hướng dẫn {cơ bản|đơn thuần} về thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng dấu thăng TikTok của chúng tôi. {1 Số|1 vài|một số|một vài} {ích lợi|lợi ích} đối với {nhãn hàng|nhãn hiệu|thương hiệu} {khi|lúc} {dùng|sử dụng} thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng # TikTok là:

    + Để {cải thiện|tăng|tăng cường} khả năng tiếp cận nội dung của {bạn|các bạn}

    + Để xác định đối thủ {cạnh tranh|khó khăn}

    + Để có thêm người theo dõi

    [​IMG]

    Chiến lược {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} tiktok

    {dù rằng|mặc dầu|mặc dù} {bạn|các bạn} nên {bao gồm|gồm những} {các|những} thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng # có {can dự|can hệ|liên quan} trên video của mình, nhưng {chắc hẳn|có lẽ|có nhẽ} {bạn|các bạn} nên {giảm thiểu|hạn chế|tránh} {các|những} thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng # chung chung {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} nhất. Video của {bạn|các bạn} có {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} khả năng bị chìm trong biển nội dung. Tốt hơn là để video của {bạn|các bạn} {nổi bật|nổi trội|vượt bậc|vượt trội} trong {các|những} danh mục ít {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} hơn {một chút|một tẹo|một tí}. Như với {đa số|đầy đủ|đông đảo|gần như|hầu hết|hồ hết|phần đông|phần lớn|phần nhiều|rất nhiều|số đông|tất cả|toàn bộ} hoạt động tiếp thị, {bạn|các bạn} muốn video của mình hiển thị với {các|những} người có {can dự|can hệ|liên quan} nhất {đến|tới} chiến dịch của {bạn|các bạn}, {Bởi thế|Chính vì thế|Chính vì vậy|Cho nên|Do đó|Do vậy|Do vậy nên|Như thế nên|Như vậy nên|Thế nên|Vậy nên|Vì thế|Vì vậy} đừng {hội tụ|quy tụ|tập hợp|tập kết|tập trung|tụ hội|tụ họp} vào thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng # chỉ vì chúng {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi}.

    [​IMG]

    {dùng|sử dụng} thẻ Hashtags - chiến lược {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} tiktok

    Tận dụng {khuynh hướng|thiên hướng|xu hướng|xu thế} của Tiktok hiện tại
    Một cách khác mà {bạn|các bạn} có thể {dùng|sử dụng} thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng # như một phần của chiến lược tiếp thị {kết liên|liên kết} của mình là theo dõi {các|những} thẻ {bắt đầu|khởi đầu} bằng # {cường thịnh|hưng thịnh|hưng vượng|phồn thịnh|thịnh} hành. Sau {ấy|đấy|đó}, {bạn|các bạn} có thể tạo và {chia sẻ|san sẻ|san sớt} {các|những} video {can dự|can hệ|liên quan} {đến|tới} {các|những} video {cường thịnh|hưng thịnh|hưng vượng|phồn thịnh|thịnh} hành này.

    Hãy nhớ rằng {khuynh hướng|thiên hướng|xu hướng|xu thế} có thể {chuyển di|chuyển động|di chuyển|đi lại|vận động} {chóng vánh|mau chóng|nhanh chóng}. Theo dõi {đều đặn|thường xuyên} {các|những} {khuynh hướng|thiên hướng|xu hướng|xu thế} TikTok và chuẩn bị {đổi thay|thay đổi} nội dung của {bạn|các bạn} để theo kịp cơn sốt.

    {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {bạn|các bạn} đang {chia sẻ|san sẻ|san sớt} phiên bản của loại video {cường thịnh|hưng thịnh|hưng vượng|phồn thịnh|thịnh} hành, đừng chỉ biến nó thành bản sao của video của người khác. {Mua|sắm|tậu|tìm} cách làm cho video của {bạn|các bạn} {trở nên|trở thành} độc đáo.

    {kết hợp|phối hợp} video của người {ảnh hưởng|tác động}
    {chẳng hề|chẳng phải|không hề|không phải|ko phải} {bất chợt|bỗng dưng|bỗng nhiên|đột nhiên|khi không|ngẫu nhiên|thiên nhiên|tình cờ|trùng hợp|tự dưng|tự nhiên} mà {1 số|1 vài|một số|một vài} người {trở nên|trở thành} người có {ảnh hưởng|tác động} trên {các|những} {nền móng|nền tảng} {phố|phường|thị trấn|xã} hội. {Bình thường|thông thường|thường ngày|thường nhật}, họ {kiến lập|tạo dựng|tạo lập} {danh tiếng|tăm tiếng|tên tuổi|tiếng tăm} về chất lượng nội dung mà họ {chia sẻ|san sẻ|san sớt}. {Bởi thế|Chính vì thế|Chính vì vậy|Cho nên|Do đó|Do vậy|Do vậy nên|Như thế nên|Như vậy nên|Thế nên|Vậy nên|Vì thế|Vì vậy}, {đa số|đầy đủ|đông đảo|gần như|hầu hết|hồ hết|phần đông|phần lớn|phần nhiều|rất nhiều|số đông|tất cả|toàn bộ} {các|những} {công ty|doanh nghiệp|đơn vị|tổ chức} phải {vun đắp|xây dựng} mối quan hệ làm việc {hiệu quả|hoàn hảo|hữu hiệu|tuyệt vời} với {các|những} người có {ảnh hưởng|tác động} {đến|tới} {khách hàng|quý khách} tiềm năng của họ.

    Như chúng tôi đã viết trong Cách {mua|sắm|tậu|tìm} {các|những} người có {ảnh hưởng|tác động} trên TikTok , “TikTok cũng đã sinh ra một thế hệ người có {ảnh hưởng|tác động} mới; một {đội ngũ|hàng ngũ|lực lượng|nhóm} người có {ảnh hưởng|tác động} với thanh thiếu niên ngày nay {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} hơn {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} so với {các|những} ngôi sao điện ảnh hoặc truyền hình {bình thường|thông thường|thường ngày|thường nhật}. &Amp;Quot; Đây {chính xác|chuẩn xác} là {các|những} kiểu người {bạn|các bạn} muốn ở bên {khi|lúc} {thực hiện|tiến hành} {các|những} chiến dịch tiếp thị liên kết trên TikTok của mình.

    [​IMG]

    {kết hợp|phối hợp} {cộng|cùng} người có {ảnh hưởng|tác động} - chiến lược {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} tiktok

    Khuyến khích người xem tương tác
    Giống như {đa số|đầy đủ|đông đảo|gần như|hầu hết|hồ hết|phần đông|phần lớn|phần nhiều|rất nhiều|số đông|tất cả|toàn bộ} {các|những} mạng {phố|phường|thị trấn|xã} hội khác, TikTok {hỗ trợ|tương trợ} sự {tham dự|tham gia} của {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách} {đều đặn|thường xuyên}. Nhận xét là một cách {hiệu quả|hoàn hảo|hữu hiệu|tuyệt vời} để {có được|đạt được|đem đến|đem lại|đem tới|mang đến|mang lại|mang tới} điều này. {Hoàn hảo|lý tưởng|tuyệt vời|xuất sắc} nhất là {bạn|các bạn} sẽ {vun đắp|xây dựng} {các|những} cuộc {chuyện trò|nói chuyện|trò chuyện} với {khách hàng|quý khách} tiềm năng của mình.

    TikTok xếp hạng {các|những} bình luận theo số lượt thích mà chúng nhận được, {Bởi thế|Chính vì thế|Chính vì vậy|Cho nên|Do đó|Do vậy|Do vậy nên|Như thế nên|Như vậy nên|Thế nên|Vậy nên|Vì thế|Vì vậy} hãy {bảo đảm|đảm bảo} rằng {bạn|các bạn} đã {nghĩ suy|suy nghĩ} thấu đáo {các|những} bình luận của mình, khiến chúng có ý nghĩa. {Giảm thiểu|hạn chế|tránh} đưa ra {các|những} bình luận kiểu "video đẹp" nhạt nhẽo.

    {như vậy|tương tự} {như vậy|tương tự}, hãy dành {thời gian|thời kì} xem video của người khác và đưa ra nhận xét sâu sắc về chúng.

    Đăng video {liên tiếp|liên tục} {không|ko} {đứt quãng|gián đoạn|ngắt quãng}
    TikTok là một trong {các|những} {nền móng|nền tảng} {phố|phường|thị trấn|xã} hội thưởng cho việc đăng bài {đều đặn|thường xuyên}. {Bạn|các bạn} càng đăng {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} video lên {account|tài khoản} TikTok của mình thì tỷ lệ người theo dõi của {bạn|các bạn} càng cao.

    {bạn|các bạn} càng đăng {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} lần, mọi người càng {dễ dàng|thuận lợi|thuận tiện|tiện dụng|tiện lợi} {mua|sắm|tậu|tìm} thấy {account|tài khoản} của {bạn|các bạn} và quyết định theo dõi {bạn|các bạn}.

    {kết hợp|phối hợp} {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} Tiktok
    TikTok hiện có một hệ thống {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} chính thức giúp {bạn|các bạn} {dễ dàng|thuận lợi|thuận tiện|tiện dụng|tiện lợi} {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} trên {nền móng|nền tảng} này. Họ {cung cấp|cung ứng|phân phối|sản xuất} ba loại quảng cáo:

    + {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} gốc trong nguồn cấp dữ liệu - đây là {các|những} {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} {gần|sắp} nhất với {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} truyền thống trên TikTok. {Bạn|các bạn} có thể thêm {kết liên|liên kết} trang web và nút Đặt hàng ngay trên {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá}. Chúng là {các|những} {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} có thể bỏ qua và {bạn|các bạn} có thể {dùng|sử dụng} chúng theo {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} cách.

    + {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} thử thách thẻ Hashtags - với {các|những} {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} này, {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách} được phân phát {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} biểu ngữ đưa {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách} {đến|tới} trang hướng dẫn và {lề luật|lệ luật|luật lệ|quy tắc} của thử thách {nổi bật|nổi trội|vượt bậc|vượt trội}. {Bạn|các bạn} có thể {dùng|sử dụng} nó để nhắm {mục đích|mục tiêu} {các|những} người {dùng|sử dụng|tiêu dùng} cụ thể.



    [​IMG]

    {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} trên Tiktok - chiến lược {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} tiktok

    Lồng {nhãn hàng|nhãn hiệu|thương hiệu} vào video
    Như với {đa số|đầy đủ|đông đảo|gần như|hầu hết|hồ hết|phần đông|phần lớn|phần nhiều|rất nhiều|số đông|tất cả|toàn bộ} {các|những} chương trình tiếp thị {kết liên|liên kết} {phố|phường|thị trấn|xã} hội, {bạn|các bạn} cần {cân bằng|cân đối|cân xứng} loại nội dung {bạn|các bạn} {chia sẻ|san sẻ|san sớt} trên TikTok. {Đa số|đầy đủ|đông đảo|gần như|hầu hết|hồ hết|phần đông|phần lớn|phần nhiều|rất nhiều|số đông|tất cả|toàn bộ} {các|những} video của {bạn|các bạn} cần {giải trí|tiêu khiển} hoặc {thông báo|thông tin} cho khán {fake|giả|kém chất lượng|nhái} của {bạn|các bạn}. {Giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {bạn|các bạn} {vun đắp|xây dựng} khán {fake|giả|kém chất lượng|nhái} trong {công đoạn|giai đoạn|quá trình|thời kỳ} này, thì {bạn|các bạn} sẽ có thể {kết hợp|phối hợp} thêm {1 số|1 vài|một số|một vài} video {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá}.

    {các bạn|khách hàng|người dùng|người mua|quý khách} TikTok {bình thường|thông thường|thường ngày|thường nhật} bỏ qua {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá}, {Bởi thế|Chính vì thế|Chính vì vậy|Cho nên|Do đó|Do vậy|Do vậy nên|Như thế nên|Như vậy nên|Thế nên|Vậy nên|Vì thế|Vì vậy} {Ban đầu|Đầu tiên|Trước tiên|Việc ban đầu|Việc đầu tiên|Việc trước tiên} {bạn|các bạn} cần {vun đắp|xây dựng} uy tín của mình trước {khi|lúc} phát hành tài liệu {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} một cách trắng trợn. {Đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi} {công ty|doanh nghiệp|đơn vị|tổ chức} {mua|sắm|tậu|tìm} ra cách tốt nhất để {giải quyết|khắc phục} vấn đề {coi thường|khinh thường} {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} này là {chuyên chở|chuyển vận|tải|vận chuyển|vận tải} lên {các|những} video cho thấy mọi người đang {dùng|sử dụng} sản phẩm của {bạn|các bạn}.

    [​IMG]

    Đăng video {đều đặn|thường xuyên} - chiến lược {lăng xê|PR|quảng bá|quảng cáo|truyền bá} tiktok

    Ví dụ: {bạn|các bạn} có thể {cung cấp|cung ứng|phân phối|sản xuất} một loạt mẹo về cách {có được|đạt được|đem đến|đem lại|đem tới|mang đến|mang lại|mang tới} {giá trị|trị giá} {trong khoảng|từ} sản phẩm của mình hoặc {chắc hẳn|có lẽ|có nhẽ} {bạn|các bạn} có thể {giải thích|giảng giải} cách {dùng|sử dụng} {1 số|1 vài|một số|một vài} tính năng khó hiểu hơn của nó (và chứng minh {các|những} {ích lợi|lợi ích} mà chúng sẽ {có được|đạt được|đem đến|đem lại|đem tới|mang đến|mang lại|mang tới} cho người xem).

    Tóm lại, {khi|lúc} tiếp thị qua bất cứ 1 {nền móng|nền tảng} nào thì chúng ta nên có 1 chiến lược cụ thể. {Khi|lúc} vận hành thì giúp {dễ dàng|thuận lợi|thuận tiện|tiện dụng|tiện lợi} cho {công tác|công việc} {điều hành|quản lý} và đo lượng {hiệu quả|hoàn hảo|hữu hiệu|tuyệt vời} của từng chiến dịch. TCSOFT nơi {cung cấp|cung ứng|phân phối|sản xuất} {các|những} phần mềm {điều hành|quản lý} chuyên nghiệp.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng