Ngày nay, hầu như các đơn vị quản lý công nghiệp hay sản phẩm nào ra mắt đều hướng tới thế hệ Gen Z_một thị phần cần lao tiềm năng trong tương lai. Thế nên, đối với các nhà sản xuất và chuyên gia Marketing thì tìm kiếm và hiểu được insight của phân khúc thị trường này là điều rất quan trọng. Thế hệ này thuộc đội ngũ người sinh từ năm 1995 tới 2010, họ là các người sống trong thời kì kỹ thuật lớn mạnh nhất đặc biệt là các trang mạng xã hội Facebook, Instagram,…Việc Phân tích được insight của thế hệ này vừa dễ nhưng cũng rất khó vì có quá phổ quát thông tin hoãn loàn trên mạng phường hội ngày nay. Họ là các con người sáng tạo biết chọn lựa được thông tin nào đúng hay lệch lạc. Thế nên, việc chọn lựa PR sản phẩm bằng tiếp thị liên kết là kỹ thuật tối ưu và đem lại hiệu quả cao. Nội dung: Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm khách hàng tiềm năng 2. Niềm tin được xây dựng dựa trên Influencers 3. Tính khả thi và tuyệt vời của Tiếp thị kết liên 4. Kết luận Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm quý khách tiềm năng Instagram chắc hẳn ko còn quá lạ lẫm với các bạn trẻ ngày nay, Như thế nên, mà mạng phường hội này trở thành một nơi bán hàng lí tưởng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Instargram Influencer là một khái niệm ko còn quá xa lạ với phổ quát người, họ là các người có sức tác động với tuổi teen trong một lĩnh vực nhất định như cá tính, công nghệ, nhiếp ảnh, đời sống,… Nắm bắt được tâm lý này, những người làm trong lĩnh vực marketing cảm thấy đây là một miếng bánh to để tạo PR chuẩn y influencers. Hình thức này không mới lạ, tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) hay được hiểu nôm na là marketing truyền miệng từ người này qua người khác. Influencers có ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tâm lý bạn trẻ, Vì vậy thực hiện chiến lược lôi kéo khách hàng phê chuẩn họ cực kì hiệu quả để gia cải thiện sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm. hai. Niềm tin được vun đắp dựa trên Influencers Thường những nhà lăng xê sẽ tậu đến các influencers trong lĩnh vực mà họ đang kinh doanh để hợp tác và tiến hành chiến lược marketing. Tiếp thị liên kết được xem là công nghệ tuyệt vời và kích thích hành vi người tiêu dụng. Trào lưu idol Kpop, hay US-UK là một hiện tượng, giới trẻ bị thúc đẩy để tìm những món đồ mà thần tượng mình dùng. Trào lưu idol của influencers cũng hot ko kém, giới trẻ tin tưởng và sử dụng theo các sản phẩm mà idol họ sử dụng. 3. Tính khả thi và tuyệt vời của Tiếp thị kết liên Trong thời đại kỹ thuật số, khi mà số lượng người sử dụng các trang mạng xã hội (instagram, facebook, youtube…) còn đa dạng hơn cả lượng người xem truyền hình thì việc thực hiện những chiến lược trên mạng phố hội là tiềm năng. thực hiện chiến lược marketing ưng chuẩn cộng tác với influencers có thể coi là chiến lược thông minh bởi nó xây dựng được niềm tin của khách hàng ngay trong khoảng đầu. So với những chiến lược quảng bá truyền hình hay chạy ads facebook, tốn chi phí lớn, thì đối với tiếp thị kết liên, công ty chỉ trả tiền cho đơn hàng thành công lúc quý khách nhấp vào và hoàn tất công đoạn sắm hàng. Bằng cách này đơn vị tiết kiệm một lượng lớn giá cả và hiệu quả cao so với các hình thức marketing khác. 4. Kết luận Mạng phố hội là những nền tảng để các tổ chức tìm kiếm và mở mang thị phần. Tuy vậy, việc lựa chọn cách nào để lăng xê sản phẩm lại là một vấn đề khác. Xác định tập khách hàng và bỏ tiền chạy ads, có thể tiếp cận được lượng quý khách to nhưng tỉ lệ chốt deal ko cao. Do vậy nên, tiếp thị liên kết uy tín được xem là chọn lọc tối ưu để phê chuẩn các Influencers truyền bá sản phẩm, dựa trên hành vi khách hàng, và văn hóa thần tượng là chủ chốt của phương thức tiếp thị liên kết này. Nguồn bài viết: INSTAGRAM, YOUTUBE_CHIẾN LƯỢC MARKETING thông minh từ TIẾP THỊ LIÊN KẾ