Câu chuyện cho nhân viên kinh doanh

Thảo luận trong 'Quản trị và Khởi nghiệp' bắt đầu bởi An Tín Phát, 25/5/17.

  1. An Tín Phát

    An Tín Phát Thành viên mới

    CÂU CHUYỆN DÀNH RIÊNG CHO SALES VÀ NHÂN VIÊN KINH DOANH.

    Bài viết được gợi ý cách nhận biết khách hàng có nhu cầu chuyển hàng nội địa phương thức chuyển phát nhanh.

    1. Cần biết thông tin cá nhân khách hàng
    2. Cần nên biết loại hàng hóa của khách hàng
    3. Tìm hiểu nguồn hàng khách hàng , công ty hay cá nhân
    4. Tìm hiểu dịch vụ mà khách hàng đã và đang sử dụng , hãy lễ phép yêu cầu họ về bảng giá, dịch vụ...

    => Như vậy bạn đã được những gì ?
    1. Biết về hàng hóa , lưu lượng vận chuyển trong ngày , trong tuần , trong tháng , có thể tính được cước vận chuyển của họ
    => Bạn cần cung cấp thảo luận bảng giá cước cung cấp đến khách hàng hợp lý và cạnh tranh.
    2. Nhiều nhân viên sale lầm tưởng họ đã sale được khách là thành công , câu trả lời chưa chắc vì
    - Khách hàng luôn có quyên lựa chọn dịch vụ và sàng lọc công ty dịch vụ tốt , giá cả cạnh tranh là được
    => Họ sẽ từ bỏ mình bất cứ lức nào nếu sale không dành thời gian chăm sóc họ hãy để họ là khách và là người bạn của bạn điều đó hoàn toàn có thể.
    - Bạn nên nhớ bạn là sale và Khách hàng quan trọng hơn cả công ty vì chính công ty tồn tại được hay không đều do khách hàng tin tưởng sử dụng.
    - Cái quan trọng của sale đặt cái tâm nghành nghề của mình làm đầu, khi làm việc có tâm tự động bạn sẽ biết.
    ‌Điều chỉnh thái độ làm việc phù hợp với nghành nghề và các bạn sẽ tự chủ được lời ăn tiếng nói vì có câu người có đạo đức , thật thà , có tâm những gì họ nói luôn đúng. Điều này tạo được niềm tin tuyệt đối với khách hàng.
    - Đừng cố sale để đạt doanh thu mà hãy cố làm một nhân viên tốt và chọn nghề làm tương lai. Đừng ngại những gì xãy ra vì vốn dĩ sale dễ mắc sai lầm.
    - Hãy để khách đón nhận mình bằng nụ cười, sẵn sàng mời mình một ly cafe hay dùng mội bữa cơm trưa.
    - Hãy chú trọng kiến thức và luôn vun đầy cho bản thân càng nhiều càng tốt, đôi lúc họ tâm sự và mình chính là bạn của họ.
    - Hãy sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi mà khách hàng đang muốn câu trả lời. Tuyệt đối không được ruồng bỏ hoặc cho câu hỏi ấy là phiền phức.
    - Hãy tôn trọng họ vì họ biết họ hỏi làm gì, vấn đề không phải ai cũng hiểu, chính bạn là người phải làm khách hàng hiểu.
    => Tôi đã làm được, không có lý do gì mà bạn lại không thể. Hãy để mình thật sự bước vào nghề với tâm trạng thoải mái nhất.
    Chúc các bạn được nhiều khách hàng yêu mến.

    Tham khảo dịch vụ www .antinphat .net
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. conhantao1

    conhantao1 Thành viên mới

    CÂU CHUYỆN DÀNH RIÊNG CHO SALES VÀ NHÂN VIÊN KINH DOANH.
    quá xá
     
  3. nipponvina

    nipponvina Thành viên mới

    cảm ơn vì bài viết bổ ích của tác giả
     
  4. nhannguyen12

    nhannguyen12 Thành viên mới

    cảm ơn vì bài viết của bác
     
  5. namvietluat79

    namvietluat79 Thành viên mới

    Bài viết chia sẻ kinh nghiệm đầy đủ và tâm huyết, đọc xong cũng học hỏi được nhiều điều, cảm ơn tác giả