Cách thức SEO Entity thu nhập dữ liệu

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi ggcallapi, 22/6/23.

  1. ggcallapi

    ggcallapi Thành viên

    SEO Entity tận dụng cách thức tối ưu truy vấn này để thu nhập cơ sở dữ liệu về Website của bạn. Dễ hiểu hơn, nhờ Semantic Web, SEO Entity biết được bạn là ai? Doanh nghiệp của bạn kinh doanh gì? Cùng nhiều thông tin khác về doanh nghiệp của bạn, từ đó cũng có thể biết được quy mô của bạn. Lúc này bản thân Samsung hay Apple trở thành các thực thể Entity của Google.

    Bạn đã bao giờ thấy các "người khổng lồ" như Apple, Samsung,... làm nội dung chuẩn SEO? Tại sao các doanh nghiệp lớn này không xây dựng nội dung SEO nhưng vẫn đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm? Lý do vì họ có vô số các chi nhánh khắp thế giới với lượng người dùng đông đảo. Semantic Web thu nhập dữ liệu về Samsung, Apple,... nhờ vào truy vấn, chia sẻ cảm nhận, reviews,... của người dùng tràn ngập trên Internet.

    Tại sao chúng ta lại đề cập đến Google Maps? SEO Local có thể hiểu là một tiêu chí để thu nhập Entity về quy mô doanh nghiệp của bạn.

    Lý do "người khổng lồ" không cần SEO Content vì Locations nằm đầy trên Google Maps. Google từ đó thấy được doanh nghiệp của họ lớn như thế nào và vì thế mức độ Google tin tưởng họ cũng tăng.

    Chia sẻ của người dùng hoặc bình luận sản phẩm,.. tất cả đều được Google thu nhập Entity. Nhờ lượng người dùng đông đảo, các doanh nghiệp này có lượng lớn thông tin mà không cần SEO Content. Đối với các doanh nghiệp nhỏ hơn, cần xây dựng nội dung Semantic (Semantic Content) để cho Google thấy được quy mô của họ.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng