Cách Sử Dụng KOC Review Hiệu Quả Nhất Cho thấy rằng, KOC đang là một lĩnh vực rất phát triển và có tiềm năng sẽ thay thế hình thức Marketing KOL trong tương lai nếu tạo dựng được niềm tin với người dùng. Ngược lại, nếu KOC không khéo léo trong việc review sản phẩm, hay PR cho sản phẩm thì sẽ khiến khách hàng đưa KOC và nhãn hàng vào "danh sách đen" và khó khôi phục lại uy tín được. Đó là trong ngành FnB, các KOC nên được đánh giá một cách chính xác nhất đối với những lợi ích do sản phẩm đem lại. Không nên đánh giá quá cao so với những điều đã biết và không phù hợp với thực tiễn của sản phẩm. Một điều quan trọng đáng chú ý giúp bạn có thể đánh giá KOC một cách tốt nhất đó là: áp dụng nguyên lý 80/20. Nghĩa là, trong bất kì bài review nào của KOC cũng nên có 80% lời khen ngợi và 20% lời chê. Điều này sẽ tạo cảm giác đánh tin cao hơn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp phân phối cũng nên nắm bắt xu thế mới nhất của ngành và sử dụng chúng nhằm làm đẹp thêm sản phẩm và nâng cao chất lượng cho những hoạt động marketing của mình. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm SD Group. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Group để tìm hiểu các kiến thức mới mẻ về truyền thông và công nghệ nhé!