những thương hiệu cao cấp có rất nhiều tiềm lực và cơ hội với Affiliate Marketing Tiếp thị liên kết. Tuy thế ko nhiều thương hiệu nhận biết được đa số lợi thế của họ để đem tới thành công trong ngành nghề này. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra một cái nhìn toàn cảnh về những brand cao cấp trong môi trường Tiếp thị liên kết, để xác định xem bằng cách nào họ có thể tối ưu những nguồn lực nhằm đánh bại đối thủ theo các cách mà họ có thể không nhìn thấy trước đây. 1. Thương hiệu cao cấp và Nhà sáng tạo content: các thách thức đằng sau vẻ ngoài đẳng cấp khi mới khởi đầu, Advertiser thuộc những brand xa xỉ thường sẽ kiếm tìm những Publisher mà họ tin rằng sẽ biểu lộ chính xác thông điệp và sang trọng của thương hiệu. Có hai mục tiêu cần đạt được: – Thứ nhất, xác định những Publisher có khả năng tiếp cận những khách-hàng-sẽ-mua-hàng. – Thứ 2, tăng hoặc tái khẳng định tăm tiếng thương hiệu phê duyệt những Publisher. Nhà thông minh content, đặc thù là những blogger chuyên về mảng bắt mắt cao cấp có thể giải quyết được các yêu cầu này của Advertiser. tuy vậy ngoài tiềm năng cao trong việc hợp tác với những content publisher thích hợp, vẫn còn đó một số thách thức mà những Advertiser cần phải nhận thức được. Đặc trưng là: – các content publisher ko cho ra tỷ lệ chuyển đổi cao (conversion) – Việc gạn lọc có thể cho ra ít lựa chọn hơn – Thêm công thêm việc: Việc hợp tác với các Publisher đang ngày một lôi kéo các brand cao cấp bởi lý do cực kỳ hợp lý Đây là một ích lợi cực kỳ to to. Tuy thế, đi tất nhiên ấy là Advertiser phải điều hành thêm cực nhiều các thể loại nội dung không giống nhau. Có các nội dung xuất sắc, nhưng cũng ko thiếu những nội dung có thể đạp thẳng đơn vị vào một mớ scandal ví như không kịp thời xử lý. Việc quản lý này còn gồm những phân phối sản phẩm miễn phí cho Publisher để bảo đảm không xảy ra việc ảnh minh họa một đằng, ảnh hàng thật một nẻo, hay nội dung viết về sản phẩm phản ảnh lệch lạc mục đích của nhãn hiệu. tuy vậy điều này chẳng thể phủ nhận ích lợi của việc cộng tác với các Publisher. Họ có khả năng giúp thương hiệu gia tăng cường khuôn khổ tiếp cận và nhận thức quý khách, cũng như lan tỏa “sự đẳng cấp” của brand. tuy nhiên, nếu chuyển đổi tậu hàng vẫn không xảy ra thì chúng ta nên làm gì? giải pháp tốt nhất đấy là: những brand nên để ý hơn nữa đến những loại hình Publisher khác, thay vì chỉ tụ hội vào mỗi content publisher. 2. Sự thực về những loyalty/reward/coupon sites Thách thức cố hữu mà đa dạng Advertiser phải đối mặt đấy là: Làm sao để xác định được thói quen tìm sắm của người dùng. cạnh tranh này tới trong khoảng việc nơi mà Advertiser quan niệm rằng quý khách sẽ mua tậu khác với nơi thực tại họ làm điều này.” Điều này chẳng hề là thảng hoặc. Tuy thế, nó gây phổ thông cản trở trên con đường dẫn đến thành công Affiliate Marketing của đơn vị. Trong tình trạng của brand cao cấp, ko khó để hiểu được vì sao phổ biến Advertiser cho rằng khách hàng của họ thích các content sites hơn những loại hình websites khác. Những content publisher không chỉ đem tới những nội dung chuẩn xác và dễ kiểm soát, mà website của họ còn được trình bày đúng chuẩn “theme” mà nhãn hiệu cũng đang hướng tới. Khi mà đó, những loại hình khác như loyalty hay reward sites có vẻ kém thu hút hơn bởi nội dung thiếu sáng tạo, cách diễn đạt thập cẩm, không có điểm đặc sắc, lại còn có thể “hạ giá” thương hiệu của họ. tuy thế, giả dụ các nhãn hiệu cao cấp vẫn cứ quan niệm rằng quý khách của họ không bao giờ tìm sắm trên loyalty/reward và coupon sites, thì đây là một khuyết điểm to. Bảng dưới đây so sánh sự khác nhau giữa việc nhãn hiệu nghĩ và khách hàng làm, được tiến hành bởi những chuyên gia của Rakuten Affiliate Network. nhãn hàng nghĩ sự thật là quý khách không tậu sắm qua các loyalty/coupon sites khách hàng thích tìm tậu qua những website này để nhận được những ưu đãi/quà tặng quý khách truy vấn cập những website này để tìm kiếm ưu đãi mà brand cao cấp thường không cung ứng khách hàng của các brand cao cấp vẫn luôn mua cách tối ưu hóa việc tậu tậu của họ như bao quý khách khác. Bằng việc hợp tác với các Publisher phân phối quà tặng/ưu đãi hấp dẫn, doanh nghiệp của các bạn có thể lôi kéo thêm khách hàng mới, hoặc thậm chí tăng thêm lượng quý khách trung thành. các quý khách tìm tìm duyệt loyalty/coupon sites thường có xu hướng tiết kiệm hoặc thu nhập ko cao. Bởi thế họ không sẵn sàng chi tiêu cho những sản phẩm cao cấp. Thu nhập nhàng nhàng của các khách hàng này khoảng 100,000$/năm Giao diện của các loyalty/coupon sites không đa dạng và chuyên nghiệp như content sites => làm giảm giá trị nhãn hàng phổ thông loyalty/coupon sites sẵn sàng đầu cơ cho hình thức xuất hiện của sản phẩm thuộc brand cao cấp, với mục tiêu nhằm gia tăng cường nhận mặt nhãn hàng cũng như lôi kéo người dùng tìm mua. những hiểu lầm về hành vi sắm sắm của khách hàng sẽ cản trở tổ chức cất cánh đến thành công. Tuy vậy việc nhận ra vấn đề này cũng dễ như việc đọc post này vậy. Sau khi đọc xong, hãy tậu cách để hiểu rõ hơn quý khách của bạn và tối ưu màng lưới Affiliate Marketing. 3. Dành lấy lợi thế trong cuộc cạnh tranh giữa các nhãn hiệu xa xỉ