[Business Eng] 1 ngày : 1 thuật ngữ - "Omnichannel marketing", 4 xu hướng chính

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm và Kỹ năng học tập' bắt đầu bởi Klein_nguyen, 28/8/21.

  1. Klein_nguyen

    Klein_nguyen Thành viên

    "Omnichannel marketing is the practice of integrating multiple channels to create a seamless and consistent customer experience" - Marketing 4.0: Moving from Traditional to Digital, Philip Kotler and partners

    Omnichannel Marketinghay còn gọi là Truyền thông Đa kênh,là cách các marketers phối hợp các hoạt động trên đa kênh để tạo nên các trãi nghiệm liền lạc và dễ dàng cho khách hàng. Nhằm hướng khách hàng đến việc mua hàng hay thực hiện hành động nào đó theo ý muốn của marketers.

    4 xu hướng chính trong Omnichannel Marketing là:

    - Tất cả gói gọn trong chiếc điện thoại di động (Mobile Commerce)

    - Mang xu hướng “Webrooming” vào các cửa hàng Offline

    - Đưa xu hướng “Showrooming” lên Internet

    - Tối ưu hóa trãi nghiệm đa kênh bằng các insights từ Big-Data


    Mọi người có thể tìm hiểu sâu hơn từ nguồn bên dưới:

    mkteer.vn/mkt4-0-chap-10-omnichannel-marketing-3-5-xu-huong-3-buoc-hoach-dinh-chien-luoc/

    /
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng