6 xu hướng tiếp thị liên kết hot nhất thời điểm này

Thảo luận trong 'Chân dung cuộc sống' bắt đầu bởi vinhphan, 19/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan Thành viên

    Nhờ phương pháp và thị trường buôn bán điện tử tiếp thêm sức mạnh, xu hướng tiếp thị liên kết đang không giới hạn vững mạnh. Các người đạt được thành công dài hạn và to nhất trong lĩnh vực này luôn cập nhật về những xu thế có thể ảnh hưởng tới hiệu suất.

    ngay sau đây là tổng quan của một vài xu hướng hot nhất hiện tại trong ngành tiếp thị liên kết và 1 vài tips về cách tận dụng chúng trong công tác tiếp thị liên kết của bạn!

    1. Tăng tiếp thị dùng các nhân vật có ảnh hưởng (influencer marketing)

    Hình thức influencer marketing đã trở nên một xu thế vững mạnh nhanh trong tiếp thị trên Internet và kinh doanh trực tuyến trong vài năm vừa mới đây. Sự nổi lên của những người thuộc thế hệ Y (hay còn gọi là Millennials-chỉ những người sinh ra trong giai đoạn trong khoảng đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000) với sức mua lớn đã đóng góp đáng nhắc, Vì vậy hệ này đã mở mang tác động của hình thức tiếp thị truyền miệng. Một nghiên cứu vừa qua của AdWeek cho thấy 92 % dân số tin tưởng việc giới thiệu sản phẩm từ những đồng nghiệp/bạn bè hơn là trong khoảng bản thân các nhãn hiệu. Hướng đi rất logic; hãy đồng hành cùng những influencers.

    Là nhà tiếp thị liên kết, bạn có thể tận dụng xu thế sử dụng influencer theo rộng rãi cách, bao gồm:

    • hiệp tác hoặc kết liên thông điệp của bạn với những influencers có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên tất cả những kênh phường hội chủ yếu

    • Mời các bài đăng của các khách mời hoặc đưa vào các bài đăng xã hội hoặc những bình luận nhãn hiệu từ các quý khách trên những dụng cụ truyền thông xã hội. Thí dụ, các bạn có thể gắn một tweet trải nghiệm hăng hái của người dùng với một sản phẩm các bạn tiếp thị.

    • Đưa vào những dữ liệu có can hệ trong khoảng những chương trình kết liên bên thứ ba hay các nguồn khác hỗ trợ người dùng hoặc tương trợ kinh doanh đối với những sản phẩm các bạn tiếp thị
    hai. Click mạnh hơn nữa vào việc theo dõi hiệu suất

    Song hành với công tác tiếp thị nói chung, những nhà tiếp thị liên kết bậc nhất đã trở thành những thợ săn dữ liệu. Ngành tiếp thị kết liên trở nên quá khó khăn để tận dụng thời cơ trong các chiến lược quảng cáo. Hiểu được một kế hoạch tiếp thị hồ hết sẽ giúp phác thảo những triển vọng mục tiêu của bạn; và sau đấy tạo ra các trang đích và các chiến lược truyền bá đem tới lợi ích cho thị trường mục đích nhu cầu bản thân.

    Theo thời kì, hãy theo dõi hoàn hảo của các thông điệp chiến dịch và công thức tiến hành của các bạn. Nhìn vào lợi tức đầu tư cho các kênh không giống nhau. Bạn có thể khám phá ra các truyền bá được tài trợ chuyên dụng cho các bạn rất khả quan trên một kênh phường hội này hơn so với các kênh khác, hoặc các chiến dịch Adword hay Bing cụ thể kia mang tới kết quả tốt nhất.

    bạn cũng nên theo dõi kết quả sản phẩm. Đừng phí thời gian và năng lượng của bạn để tạo ra nội dung và PR sản phẩm mà ko chuyển đổi một cách tuyệt vời. Hãy dựa vào dữ liệu liên kết bên thứ ba và kết quả theo dõi của riêng bạn để tìm ra sản phẩm nào tạo ra nhu cầu lớn nhất trên trang web của các bạn.

    3. Theo dõi và tiếp thị chéo trang bị

    Một xu thế chính nữa mà những nhà tiếp thị liên kết có thể tham dự là hình thức theo dõi và nhắm mục đích lại chéo thiết bị (cross-device retargeting and tracking). Dù rằng hình thức này đã trở nên ngày một có vai trò quan trọng, việc Google đi thêm một thao tác nữa bằng cách cho phép nhắm mục đích lại chéo trang bị trên Adwords đã càng tăng cường các mối quan tâm tới chiến lược tiếp thị này.

    Người dùng điển hình và người mua để kinh doanh thường nghiên cứu những sản phẩm trực tuyến trước khi Liên hệ ngay nhé với nhà cung cấp hoặc đưa ra quyết định mua hàng. Trong đa dạng tình huống, thời kỳ dẫn đến việc mua hàng can hệ việc sử dụng đa dạng thiết bị. Ví dụ, một quý khách có thể nghiên cứu sản phẩm trên một trang bị di động trong lúc ở bên ngoài, nhưng sau đó hoàn tất quá trình sắm tìm lúc có mặt ở nhà.

    Để nắm bắt các shoppers đi mua mua bằng mắt và các người chỉ xem các sản phẩm mà ko có tiềm năng tìm, hãy thực hiện các chiến dịch nhắm mục đích lại để có thể kích thích các đối tượng ấy quay trở lại và chuyển đổi thành khách hàng đích thực.

    4. Sự hợp nhất của tiếp thị liên kết và nội dung

    từ năm đến mười năm trước, “tiếp thị liên kết” thường bị coi là bị động trong lòng đại phòng ban dư luận. Mặc dù vẫn có một vài người giữ nguyên quan điểm này, nhưng những thế hệ trẻ hơn càng ngày càng chấp thuận hình thức buôn bán trực tuyến này cộng đi đôi với các thiết lập bán buôn trực tuyến truyền thống.

    Một lý do cho việc gia cải thiện sự hài lòng của hình thức tiếp thị liên kết là sự vững mạnh của hình thức tiếp thị nội dung. Những doanh nghiệp sản xuất nội dung với ý định kích thích những người kiếm tìm trực tuyến truy vấn cập các trang web của họ. Sự tiến triển này đã thống nhất hoàn hảo với các nhà tiếp thị liên kết, những người dựa vào các trang đích có chất lượng để lôi kéo các readers kiếm tìm sản phẩm và dịch vụ.

    Bây giờ, các bạn có thể tiếp diễn làm những gì các bạn đã làm, với một bầu tâm huyết tươi mới. Tuy nhiên, sự thống nhất này có tức thị quan trọng hơn bao giờ hết, bạn phải cập nhật các thực tại tốt nhất trong hình thức tiếp thị nội dung và tối ưu hóa công cụ kiếm tìm. Để xuất hiện một cách nổi bất trong vị trí các kết quả của phương tiện tìm kiếm, bạn cần phải triển khai SEO thích hợp với Google khi so sánh với những tổ chức và các người tạo nội dung khác.

    5. Những động lực của chiết khấu

    những nhà tiếp thị kết liên cũng đã hưởng lợi từ dòng chảy đồ sộ của những cuộc săn lùng chiết khấu trong vòng vài năm qua, đa số lấy cảm hứng trong khoảng sự ra mắt của Groupon và những deals hàng ngày tới các thị trường kinh doanh trực tuyến. Giờ đây, người tiêu dùng được huấn luyện để kiếm tìm những deals và ưu đãi khuyến mại để có thêm đa dạng trị giá cho các sản phẩm họ yêu thích.

    không ít dịch vụ liên kết bên thứ ba cho phép các thương lái vận chuyển những banners và những text PR để PR cho những offers khuyến mại trợ thời hoặc dài hạn. Lúc các bạn chia sẻ một banner có chất lượng để offer một mức chiết khấu hấp dẫn và “có thời kì giới hạn” đến những readers, họ có rộng rãi khả năng lưu ý đến nó hơn so với một quảng bá hiển thị hình ảnh sản phẩm bình thường khác.

    Mọi người cũng chuyển sang những công cụ truyền thông phường hội và email để lôi kéo các cơ hội truyền bá. Ví như các bạn chứng minh khả năng sản xuất những offers hiệu quả tới cho những readers, họ có đa dạng khả năng theo dõi các bạn trên các kênh này và lưu ý đến những thông điệp các bạn gửi.

    6. Nhiều quy định và lệ luật hơn

    Một xu thế mà những nhà tiếp thị liên kết coi là một thụ động đó sự tăng click mạnh việc tuân thủ quy định của Ủy Ban thương mại Liên Bang (Federal Trade Commision-FTC). Lúc buôn bán trực tuyến đã trở nên một nền móng sắm mua có ảnh hưởng to, FTC muốn bảo kê người tiêu dùng khỏi những chiến thuật quảng bá gian lậu hoặc gây nhầm lẫn. Bởi thế, điều quan trọng là bạn phải bảo vệ người dùng của bạn bằng những chính sách bảo mật.

    FTC muốn các nhà tiếp thị liên kết và những người kinh doanh trực tuyến làm rõ mọi thứ với những readers lúc họ san sẻ những sản phẩm và nguồn lực cho những mục đích thương mại. Đối với những nhà tiếp thị kết liên, những người tự khẳng định mình là người liêm chính và có uy tín ở chừng độ cao nhất, thì những chính sách rõ ràng và toàn diện sẽ chứng minh cam kết ấy với các khách truy nã cập.

    Kết luận

    Tiếp thị liên kết đã trở nên khó khăn và có tính khả thi hơn trong năm 2017 nhờ có sự liên kết khi không với phổ thông thiên hướng trong khuôn khổ tiếp thị rộng lớn hơn. Ích lợi của những nhà tiếp thị kết liên là khả năng mang tới kết quả bằng cách tiến hành nhiều việc tương tự như các bạn đã làm trước đây. Tuy vậy, thách thức ở đây là phải làm tốt hơn nữa. Bạn phải sản xuất nội dung, các sản phẩm, và những deals có chất lượng để những quý khách sáng suốt của các bạn tin tưởng.

    Ngoài ra bạn còn có các thời cơ để vượt lên trên đối thủ cạnh tranh của mình bằng việc tận dụng một vài xu thế mới hơn chả hạn các hình thức như tiếp thị dùng influencer, theo dõi hiệu suất và nhắm mục tiêu lại chéo trang bị. Luôn tiên phong trong các ngành này, khai triển các chiến lược nội dung hiệu quả, và lôi kéo cũng như giữ chân các khách hàng đem lại lợi nhuận các bạn ước mong cho công tác buôn bán của mình!
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng