5 tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn thuê văn phòng tại HCM Chọn thuê văn phòng là một trong những bước quan trọng không thể bỏ qua của mỗi doanh nghiệp. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh doanh nghiệp cũng như những trải nghiệm của nhân viên, khách hàng và là yếu tố góp phần quyết định hiệu suất làm việc tại doanh nghiệp. Để chọn được một văn phòng ưng ý, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí, bạn đừng bỏ qua những tiêu chí sau nhé: 1. Vị trí tòa nhà Vị trí tòa nhà văn phòng đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến doanh nghiệp. Các lưu ý về vị trí: Văn phòng tọa lạc tại các quận trung tâm, nội thành vẫn sẽ thuận tiện di chuyển và gặp gỡ khách hàng hơn là tại các quận ngoại thành như Thủ Đức, Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn... Trục đường: Nên chọn những tuyến đường 2 chiều, thay phải mất thời gian, di chuyển xa khi muốn quay đầu xe đối với những văn phòng nằm trên tuyến đường 1 chiều Tránh những khu vực quá gần chợ: phần lớn sẽ ảnh hưởng tiếng ồn trong quá trình làm việc và kẹt xe, đông đúc mỗi giờ cao điểm Những khu vực trũng, ngập nước vào mùa mưa: Chắc hẳn không một doanh nghiệp nào muốn di chuyển văn phòng mỗi khi giao mùa mưa nắng. Việc ngập nước do mưa lớn, triều cường luôn là nỗi ám ảnh đối với dân văn phòng. >>> Tham khảo thêm thông tin thị trường văn phòng giá rẻ Phú Nhuận hậu Covid 2. Hình ảnh bên ngoài tòa nhà Hình ảnh bên ngoài tòa nhà là bộ mặt chung của doanh nghiệp, là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến gặp gỡ và làm việc. Hình ảnh doanh nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng đừng đển ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp bạn trở nên không tốt trong lòng khách hàng. Hãy lựa chọn những tòa nhà văn phòng không quá cũ để hình ảnh của doanh nghiệp không bị ảnh hưởng. 3. Cấu trúc tòa nhà Các điểm cần lưu ý trong cấu trúc tòa nhà: Kết cấu: số tầng, hầm để xe, sân thượng, ban công, cửa sổ Độ cao của trần, và chất liệu trần (thạch cao, la phông...) Kết cấu các cột, trụ có ảnh hưởng đến không gian, diện tích văn phòng Lối đi chung: có ảnh hưởng đến văn phòng của bạn hay không Lối thoát hiểm: có lối thoát hiểm trong tòa nhà, và đủ an toàn hay không? Khu vực lễ tân: có sảnh lễ tân hỗ trợ bạn đón tiếp khách hàng hay không? Diện tích hầm để xe có đủ rộng ... 4. Khách hàng cùng thuê trong tòa nhà Hãy chú ý quan sát những doanh nghiệp cùng thuê trong tòa nhà. Sẽ không ảnh hưởng quá nhiều, nhưng nó đó là những "đồng nghiệp" đồng hành, sử dụng chung không gian tiện ích cùng bạn trong thời gian tới. 5. Các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà Tòa nhà có đủ thiết bị PCCC không? Có nhân viên lễ tân, nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh không? Khu vực công cộng, nhà vệ sinh, lối đi chung có sạch sẽ không? ... Trên đây là những lưu ý khi chọn văn phòng mà Arental chia sẻ cùng bạn. Đừng quên áp dụng để lựa chọn được một văn phòng ưng ý nhất nhé. Liên hệ ngay 0904 667 858 để chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất