bạn đã sẵn sàng đi cùng cộng Tiếp thị liên kết nhưng ko biết làm thế nào để viết ra các nội dung độc đáo để thu hút quý khách tiềm năng? Hàng ngũ Rentracks tiết lộ đến bạn 5 mẫu Content Marketing cho tiếp thị liên kết cực kỳ hữu dụng. Có thể các bạn đã từng viết theo một trong các mẫu dưới đây nhưng chưa nhận ra. Cộng theo dõi chi tiết bài viết sau nhé! 1. Content Marketing cho Tiếp thị liên kết cơ bản nhất: Content dạng Review Content dạng Review được xem là cách cơ bản nhất để bắt đầu với Tiếp thị liên kết Đây có thể xem là một dạng thân thuộc nhất mà bạn thường hay gặp. Và cách thuần tuý nhất để bạn khởi đầu với Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) chính là tạo ra một bài viết hay video để review một cái gì đó. Điển hình nhất chính là các video các bạn xem trên Youtube hằng ngày như: review bộ sưu tập son…Hoặc trên Facebook thì sẽ có các bài viết về review phim, review sách. chia sẻ các điều bạn thích và ko thích về một sản phẩm nào đấy theo quan điểm tư nhân sẽ giúp nội dung trông “thật” hơn cũng như gây dựng lòng tin với người xem. Điều này làm cho khách hàng cảm nhận rằng các bạn đang tậu thứ tốt nhất cho họ chứ không phải đang cố gắng bán một thứ gì đó. Tuy vậy, cần cân kể và đề cập giảm nhắc hạn chế về những điều bạn không thích hoặc biến các điều này thành những trắc trở ko quá to với quý khách của các bạn. Và điều quan trọng nhất chính là: Hãy hiểu rõ quý khách cần gì và muốn gì. 2. Content Marketing cho Tiếp thị liên kết dạng Hướng dẫn Content dạng Hướng dẫn mang tính hành động cao song song với các nội dung Case Study, các bạn cũng có thể chia sẻ từng bước các bạn tiến hành để đặt được một kết quả nào ấy. Thí dụ, các bạn đăng lên Youtube một video với nội dung xoay vòng quanh việc trang hoàng lại phòng ngủ và bạn có thể để kèm link dẫn tới những sản phẩm bạn đã sử dụng trong video để người xem có thêm thông tin. Và ví như người xem cũng đang có nhu cầu trang hoàng lại phòng, họ sẽ trở thành quý khách tiềm năng của bạn. các nội dung hướng dẫn luôn đạt được sự ham thích và có tính hành động cao nên tiện dụng thuyết phục và kích thích người xem click vào đường link sản phẩm. 3. Content dạng So sánh Thay vì cho ra những bài viết hay những video về một sản phẩm duy nhất, tại sao không đưa vào hai hay phổ thông sản phẩm cộng một lúc? Lúc chọn các những phẩm để so sánh, hãy Đánh giá trước xem hiện nay quý khách đang đắn đo chọn lọc giữa những sản phẩm nào. Bạn có thể tham khảo từ các bạn bè, người thân, hoặc theo dõi các câu chuyện trên mạng phố hội để mua ra những sản phẩm thích hợp. Để có thể bán được những loại sản phẩm trong nội dung bạn đăng chuyên chở, đừng chỉ quy tụ nâng một sản phẩm và chê bai những sản phẩm khác. Thay vào đó hãy đưa ra các ý kiến cá nhân xem người nào hợp với sản phẩm này và người nào hợp với sản phẩm kia. Điều này giúp khách hàng có những định hướng để quyết định nên sắm sản phẩm nào. 4. Content dạng Case Study đầu tiên, Case Study có thể hiểu là những gì thuộc về tình huống, cảnh ngộ, sự việc có thật trong thực tế, mà có thể áp dụng các kiến thức lý thuyết vào để phân tích, Phân tích, mổ xẻ vấn đề. những bài viết về review có thể là một cách hoàn hảo để cho khách hàng thấy bạn thích điểm gì hoặc không thích điểm gì. Nhưng những kết quả bạn đem đến sau khi dùng sản phẩm ấy mới chính là chứng cớ thuyết phục cho công dụng của sản phẩm. Ví như các bạn đã có những trải nghiệm tốt và đem tới kết quả hoàn hảo với sản phẩm bạn đang phân phối, đừng ngần ngại chia sẻ! 1 vài tỉ dụ cho dạng Content này: Hành trình trị mụn, Bí quyết giỏi Tiếng Anh trong 60 ngày… Mong rằng các mẫu Content Marketing cho Tiếp thị liên kết trên đây sẽ giúp các bạn có thêm phổ biến ý tưởng cũng như định hướng được những nội dung để lôi kéo khách hàng. Theo dõi Rentracks để cập nhật các chiến dịch mới nhất từ các nhãn hiệu bậc nhất Việt Nam.