3 Bước giúp bạn trở thành nhà quản lý

Thảo luận trong 'Sinh Viên Học Tập' bắt đầu bởi quyenngoc_2507, 18/1/19.

  1. quyenngoc_2507

    quyenngoc_2507 Thành viên

    3 bước giúp nhà quản lý thực hành kỹ năng huấn luyện nhân viên hiệu quả
    Việc đánh giá nhân viên qua báo cáo năng lực hàng năm không đủ để đánh giá hết được khả năng, năng lực của nhân viên. Thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện thì chủ doanh nghiệp mới có thể tiếp cận chính xác, đánh giá toàn diện, cụ thể được các nhân viên của mình và khóa học dành cho quản lý cấp trung. Bên cạnh đó, kỹ năng huấn luyện nhân viên của trưởng bộ phận, trưởng nhóm giúp cho các nhân viên nắm được mục tiêu, qui trình làm việc để đưa hoạt động của doanh nghiệp lớn mạnh hơn. Sau đâu là 7 bước giúp nhà quản lý thực hành kỹ năng huấn luyện nhân viên hiệu quả.

    3 bước giúp nhà quản lý thực hành kỹ năng huấn luyện nhân viên hiệu quả.
    Bước 1: Xây dựng mối quan hệ tập thể dựa vào sự tin tưởng lẫn nhau

    Để có thể làm việc, hoạt động hướng theo mục tiêu chung thì sự tin tưởng của cấp trên và nhân viên là điều cần thiết. Đây là quá trình điều chỉnh, học hỏi lâu dài lẫn nhau giữa cả hai phía để xây dượng được mối quan hệ chặt chẽ, gắn bó.

    Bước 2: Xác định mục tiêu đào tạo

    Trước khi tổ chức các buổi đào tạo, nhà quản lý cần phải đưa ra mục tiêu cũng như lý do tích cực của khóa đào tạo. Để khích lệ nhân viên thì điều cần thiết đó là nêu ra những lí do hướng tới sự phát triển chung của doanh nghiệp, vì lợi ích của các nhân viên.

    Bước 3: Thỏa thuận về những hành vi thích hợp và không thích hợp cùng việc đưa ra hậu quả, mục tiêu.

    Người lãnh đạo cần phải khéo léo để thực hành kỹ năng huấn luyện nhân viên mà không để tâm lí nặng nề, áp lực trong buổi học. Thêm vào đó, người lãnh đạo cũng cần phải giúp được nhân viên hiểu được hậu quả của việc không thay đổi hành vi, không phát triển bản thân.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. nagakawa1

    nagakawa1 Thành viên