12 KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG "NẰM LÒNG" CHO DOANH NGHIỆP.

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi tuanda_ge, 18/7/18.

  1. tuanda_ge

    tuanda_ge Thành viên mới

    1. Kỹ năng lắng nghe

    Tập trung lắng nghe, tóm tắt câu hỏi và câu trả lời của khách hàng. Điều này thể hiện sự quan tâm và muốn đưa ra giải pháp đúng đắn cho khách hàng.

    2. Kỹ năng giao tiếp

    Bạn phải biết khi nào nên lắng nghe, khi nào nên nói và nói như thế nào. Điều này đảm bảo mọi cuộc giao tiếp của bạn đều thuận lợi trôi chảy.

    3. Giữ bình tĩnh và kiên nhẫn

    Học cách làm chủ cảm xúc và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Điều này rất có lợi khi gặp khách hàng nóng tính hoặc ngộ nhận. Khách hàng cũng thấy được tôn trọng khi thấy bạn giữ được bình tĩnh.

    4. Giữ lời hứa

    Cập nhật thông tin trong công ty để đảm bảo rằng mọi điều bạn hứa với khách hàng đều sẽ thành hiện thực.

    5. Trung thực

    Trung thực và thẳng thắn với khách hàng là minh chứng thể hiện bạn quan tâm đến niềm vui và sự hài lòng của họ, ngay cả khi thông điệp bạn mang đến không tích cực.

    6. Đảm bảo khách hàng phải hài lòng

    Kiểm tra kỹ các giải pháp mà bạn đưa ra, đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng, điều này nâng cao danh tiếng của bạn trong mắt khách hàng

    7. Trở thành một chuyên gia

    Phải am hiểu sản phẩm và dịch vụ khách hàng mà bạn cung cấp cho khách hàng. Tìm tòi nghiên cứu những giải pháp khác nhau cho từng trường hợp.

    Ví dụ: MobiFone luôn yêu cầu nhân viên tìm hiểu về sản phẩm, công nghệ thông tin mobifone hoặc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng để luôn có hiểu biết sâu sắc nhất.

    8. Khéo léo xử lý tình huống

    Linh hoạt trong dịch vụ CSKH là điều cơ bản để bạn ứng phó với mọi tình huống trong công việc

    9. Chịu được áp lực

    Biết cách giải quyết vấn đề, suy nghĩ trước và giữ điềm tĩnh trong mọi lúc sẽ giúp bạn đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

    10. Biết đặt mình vào tình huống

    Đặt bạn vào vị trí khách hàng sẽ giúp bạn có được cái nhìn đúng đắn và tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

    Ví dụ: MobiFone luôn yêu cầu nhân viên của mình, phải là khách hàng trước khi là người tư vấn, và đưa tiêu chí thấu hiểu khách hàng vào 8 cam kết làm việc

    11. Dùng ngôn từ tích cực

    Ngôn từ tích cực có tính thuyết phục cao và dễ đi vào lòng khách hàng

    12. Học hỏi từ lỗi lầm

    Dành thời gian để nhìn lại những lỗi sai đã mắc phải là cách để bạn khắc phục và tiến bộ nhanh hơn.Xem việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp không chỉ là công việc mà còn là niềm đam mê
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. bictweb03

    bictweb03 Thành viên mới

    :)
     
  3. kenhlike07

    kenhlike07 Thành viên

    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

    [​IMG]

    Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

    Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


    • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
    • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
    • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
    • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

    Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html

    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

    Từ khóa tìm kiếm:

    tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream
     
  4. uranicorp

    uranicorp Thành viên mới

    Chuyên mục công nghệ mà sao lại giới thiệu dịch vụ nhỉ?
     
  5. Quynhanh

    Quynhanh Thành viên mới

    Dẫu biết là vậy nhưng đâu có mấy doanh nghiệp đáp ứng được những điều cơ bản như thê này.
     
  6. Hang_Truong

    Hang_Truong Thành viên mới

    Chỉ là lý thuyết, trên thực tế thì thấy khác
     
  7. BICTWEB

    BICTWEB Thành viên mới

    hay và có ích.