1. Webmasters Webmaster là những người vun đắp, sở hữu trang web của riêng họ. Họ quản trị một hay nhiều web, có trình độ chuyên môn khác nhau. Đây là mô hình có thể kiếm tìm quý khách trực tiếp mà ko duyệt network. Webmaster hai. Search Affiliates Đây là mô hình affiliate marketing mà các nhà quảng cáo chi tiền của mình để test thử và tận dụng những dụng cụ kiếm tìm, lăng xê facebook và nhiều mô phỏng PR trả tiền khác để phục vụ lượt hiển thị sản phẩm của mình kế bên các kết quả tìm kiếm khác khi khách hàng thực hiện tìm kiếm 1 thứ gì ấy. mô hình này đòi hỏi các bạn cần có đầu óc tư duy kinh doanh tốt và có kinh nghiệm, và cần phải thể nghiệm phổ quát. Nếu như những kiếm tìm, hiển thị của bạn được đề xuất sẽ giúp các bạn tạo ra lượng truy vấn cập cũng như doanh thu một cách tốt nhất. 3. Blogger mô phỏng này rất hiệu quả trong việc dùng để đăng thông báo về công ty cũng như Phân tích về sản phẩm mới của bạn. hầu hết các gì các bạn cần làm là gửi cho những Blogger những mẫu sản phẩm và buộc phải họ thực hiện Phân tích về sản phẩm, điều này sẽ giúp lăng xê thông báo về các sản phẩm hơi hiệu quả. Ngoài việc viết những Đánh giá những Blogger còn cần tối ưu nó trên những dụng cụ kiếm tìm (Google, Bing,….) sao cho nội dung đấy có thứ hạng tốt nhất (SEO). Khi đã có vị trí khăng khăng trên cung cụ kiếm tìm việc truyền bá sản phẩm/dịch vụ của bạn trở lên thuần tuý hơn hết. Nó rất quan trọng vì điều này sẽ giúp tăng cường lưu lượng truy tìm cập của bạn và chung cục là lượng chuyển đổi thành đơn hàng, doanh thu. Một đội ngũ blogger hiện nay khác rộng rãi tới từ các mẹ bỉm sữa vì họ rất nhiều thời gian để viết blog và tương đối hiểu tâm lý khách hàng. Blog 4. Website mã giảm giá (Coupon Sites) Coupon Sites là web phân phối các mã giảm giá cho sản phẩm/dịch vụ affiliate để affiliate có thể thúc đẩy doanh số bán hàng. Theo tâm lý khách hàng, gần như mọi người đang tìm kiếm phiếu giảm giá trong khoảng các nhãn hàng không giống nhau. Coupon Sites này bao gồm những đường dẫn, banner PR và tin khuyến mãi….. mô phỏng Coupon Sites này có thể hành xử giống như một con dao 2 lưỡi vì nó có các Về ưu điểm và nhược điểm ngang nhau. Ưu điểm là bạn sẽ mang tới lưu lượng tróc nã cập cải thiện lên trang web của các bạn, tăng cường tỷ lệ chuyển đổi và Chính vì thế tăng doanh thu của bạn. điểm yếu nếu như làm việc với những Coupon Sites mức độ khó khăn khác cao trên thị phần và 1 vài doanh nghiệp ko phối hợp với đối tác Affiliate dùng coupon site cho chiến dịch tiếp thị liên kết! 5. Website Nhận định (Review Sites) mô phỏng Review Sites này sẽ vun đắp một trang web sẽ Tìm hiểu nhận xét sản phẩm/dịch vụ trong một tầng lớp quý khách cụ thể . Đây là mô hình khá phổ thông với các nhà tiếp thị kết liên. mô phỏng này cũng cần tối ưu vị trí tìm kiếm của mình bằng cách chạy truyền bá hoặc không. Review Sites cốt yếu dùng hiệu quả trong một số ngành như: review nhà hàng khách sạn, địa điểm du lịch, các khóa học,…. mô hình sẽ chỉ kiếm được một khoản huê hồng lúc các bạn giới thiệu khách hàng cho những advertisers, Do đó sẽ làm cho các trang web trở thành website đánh to và uy tín, có tỷ lệ chuyển đổi tốt để làm Affiliate Marketing. 6. Chương trình khuyến mại Chương trình khuyến mại là một chương trình chính thức được dùng để thúc đẩy hoặc khuyến khích những hành động hoặc hành vi cụ thể của một hàng ngũ người cụ thể trong một khoảng thời gian xác định. mô hình này có cả Ưu điểm và nhược điểm nhưng vẫn là tuyển lựa ko tồi cho các nhà PR. Ưu điểm là bạn sẽ tăng cường lưu lượng quý khách tiềm năng , doanh số trong khi cải thiện tỷ lệ hoàn vốn. điểm yếu những Publishers bị cạnh tranh cao cùng lúc khi tiến hành quá phổ thông khuyến mại sẽ tạo hoài nghi tâm lý về chất lượng sản phẩm đối với người dùng. 7. Email Marketing mô hình tiếp thị này đã có từ rộng rãi năm nay và đã trải qua phổ thông đổi thay. Email Marketing là tiếp thị bằng cách gửi thư đến đối tượng quý khách tiềm năng của loại sản phẩm, dịch vụ các bạn muốn giới thiệu. Cách này rất hữu hiệu nếu như có một danh sách email chất lượng. Đây thực thụ nên là một nguồn thu nhập bổ sung cho các bạn. 8. Cộng tác và lớn mạnh kinh doanh mô phỏng tiếp thị liên kết này sẽ đề xuất bạn tiếp cận với càng phổ biến chi nhánh càng tốt để các bạn có thể có được một vài đối tác kinh doanh đáng tin cậy. Nếu các bạn đem đến sự hiệp tác tốt, thì lợi ích đôi bên cũng tốt lên và quan hệ này sẽ càng còn đó được bền lâu. 9. Truyền thông truyền thống những công cụ truyền thông truyền thống gồm tivi, đài phát thanh,… bạn có thể ký hợp đồng với họ trên hạ tầng CPA. Bạn chỉ cần đưa ra một yêu cầu cho mỗi cơ quan truyền thông và các đài riêng lẻ. Hình thức liên kết này khá hiệu quả và đã được sử dụng trong một thời kì dài và tương lai sẽ được sử dụng trong một thời kì dài hơn. 10. Big web Properties Đây là các trang web có lưu lượng truy vấn cập tương đối to, bạn có thể chọn mô phỏng này để được hiển thị trên các website này để có thể dẫn tăng cường lượng truy vấn cập cho các bạn. Big web Properties dành đầu tiên những hình thức CPA vì chúng dễ biến thành chuyển đổi và doanh thu.