10 Bước Siêu Đơn Giản Cho Chiến Lược Email Marketing "đốn Tim" Khách Hàng!

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi mymypuong, 14/9/23.

  1. mymypuong

    mymypuong Thành viên

    Email Marketing là một ứng dụng mạnh mẽ để tiếp cận và tương tác với đối tượng hợp tác tiềm năng cũng như đối tượng hợp tác hiện tại. Ngoài ra, để sự phát triển trong Email Marketing, bạn cần bắt đầu một chiến lược chi tiết và sở hữu plan. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về phương pháp tạo plan Email Marketing kết quả.

    Bước 1: xây dựng mục lục email
    Trước khi bạn theo đuổi bất kỳ chiến dịch Email Marketing nào, bạn cần một danh sách mail chất lượng với Các đối tượng hợp tác tiềm năng quan tâm thực sự đến món hàng hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Hướng dẫn tốt nhất để bắt đầu mục lục này là biến đổi khách truy cập website của bạn thành người theo dõi hoặc người tải ký nhận tin tức.

    Một số người truy cập web của bạn đủ nội lực rời khỏi mà không đăng ký nhận tin tức. Đây là nguyên do vì sao bạn nên sử dụng cửa sổ pop-up exit-intent để giữ lại họ. Ứng dụng này sẽ xuất hiện khi user sở hữu ý định thoát web và đủ sức thuyết phục họ tải ký hoặc xin địa chỉ mail.

    Bước 2: định hình mục tiêu rõ ràng
    Trước khi thực hiện chiến dịch Email Marketing, bạn cần định hình rõ mục tiêu của mình. Mục đích này đủ sức bao gồm:

    1. bắt đầu mối quan hệ với người tải ký mới.

    2. tăng trưởng tương tác với bài viết trên web hoặc sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    3. gia tăng trị giá cho đối tác hiện tại.

    4. mời gọi lại Những người tải ký cũ hoặc đã lâu k truy cập web của bạn.

    5. Phân loại đối phương để gửi Những mail thích hợp hơn.
    không những thế, bạn cũng có thể đặt mục tiêu cụ thể cho từng món hàng hoặc dự án của bạn dựa trên mục đích biến đổi.

    Bước 3: Hiểu được từng loại email
    Email Marketing không chỉ là việc send mail mà còn liên quan đến việc sử dụng Những loại email không giống nhau. Cần hiểu rõ Các loại email thông dụng như:

    1. mail quảng cáo (Promotion emails): sử dụng để ads món hàng, dịch vụ hoặc brand của bạn.

    2. email liên kết đối phương (Relational emails): sử dụng để đàm đạo trực tiếp với đối phương, phân phối tin tức, chương trình khuyến mãi, cùng thông tin có ích khác.

    3. email giao dịch (Transactional emails): dùng để xác nhận Những hành động của user trên web của bạn, chẳng hạn giống như xác nhận đặt hàng, đăng ký, hoặc cải thiện thông tin một mình.


    Bước 4: Nhận định chuẩn xác đối tượng người hợp tác
    Việc xác định thị trường đối tượng hợp tác đúng là bắt buộc phải có. Phụ thuộc hiểu biết và phán đoán của bạn, dựng lại ai sẽ có mức độ để ý đến hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn. Sau đó, thu thập dữ liệu từ plan email để tối ưu hóa data khách hàng.

    ứng dụng giống như Google Analytics cùng dữ liệu từ Các trang social media của bạn cung cấp thông tin về nhân khẩu học, sở like một mình, cùng nhiều số liệu khác, giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng hợp tác của mình.

    Bước 5: dùng công nghệ một phương pháp khôn ngoan
    Trước khi xây dựng camp Email Marketing, bạn cần nắm vững Những công cụ và tính năng mà bạn sẽ sử dụng. Những chức năng không thể bỏ qua bao gồm:

    • Tạo cùng tự động hóa chiến dịch Email Marketing với Các mẫu templates đẹp mắt.

    • Tích hợp với Các app không giống như WordPress và OptinMonster.

    • thị trường thị trường tiềm năng.

    • lựa chọn chi tiết về hiệu suất plan Email Marketing.
    sử dụng công nghệ một cách giỏi giúp bạn đặt lịch gửi mail, auto update nội dung, và theo dõi hiệu suất plan.

    Bước 6: xây dựng Những opt-in tuyệt vời
    Để tạo tương tác tối đa, bạn cần tạo mẫu đăng ký hấp dẫn để lôi kéo user. Một số loại opt-in thông dụng bao gồm:

    • Cửa sổ chào, xuất hiện khi user truy cập trang web của bạn.

    • Cửa sổ pop-up Lightbox, thường xuất hiện trên bất kỳ trang nào để tụ họp vào mục đích biến động.

    • Thanh quá trình, đủ nội lực hiển thị ở phía trên hoặc dưới website để kéo dắt user trong việc đăng ký.


    Bước 7: Lập kế hoạch cùng tạo email
    Hãy đặt lịch chi tiết cho camp email của bạn. Điều này bao gồm xác định tần suất gửi mail, loại mail, nội dung, và hành động bạn mong muốn người ta thực hiện. Gợi ý, bạn đủ sức lên plan cho việc gửi một mail chào mừng ngay sau khi user tải ký, sau đó kế tiếp là email chứa content mô tả món hàng hoặc dịch vụ của bạn.

    Khi tạo email, hãy kiên cố rằng content phản ánh đúng thương hiệu của bạn cùng giữ cho nó ngắn gọn, easy đọc. Chăm chỉ cá nhân hóa nội dung cùng cung cấp giá trị cho người đọc.

    Bước 8: thiết kế Email Marketing

    design email cấp thiết để lôi kéo sự để ý cùng duyệt qua bộ lọc email. Đảm bảo email của bạn tương like với nhiều thiết bị cùng tránh việc đặt quá nhiều thông tin trong pic, vì hình ảnh đủ nội lực bị chặn bởi bộ lọc.

    Bước 9: tiêu đề cuốn hút
    tiêu đề email là yếu tố bắt buộc phải có để lôi kéo sự chú ý của người đọc. Dùng title ngắn gọn cùng ghi rõ thông điệp chính của email. Để tạo tiêu đề hấp dẫn hơn, bạn đủ nội lực sử dụng Những kỹ thuật như tạo câu hỏi, kỷ niệm, hoặc tạo tính cấp thiết.

    Bước 10: kiểm tra và theo dõi
    Cuối cùng, đừng bao giờ bỏ qua bước tra cứu và theo dõi hiệu suất Email Marketing của bạn. Sử dụng Những ứng dụng suy nghĩ để đo lường mức độ xây dựng email, phần trăm nhấp vào link, và % biến động. Theo dõi hiệu suất từng chiến dịch để cải thiện cùng tối ưu hóa kế hoạch của bạn.

    kết hợp Các bước trên với sự chấp bút cùng thực hiện cẩn thận, bạn đủ sức bắt đầu một plan Email Marketing kết quả giúp bạn tương tác và biến động đối phương, cũng như xây dựng mối quan hệ với họ một mẹo lâu dài.

    Email Marketing nhận vai trò bắt buộc phải có trong chiến lược marketing số hiện đại. Đây không chỉ là một phương tiện tiếp cận phân khúc mục đích một hướng dẫn kết quả, mà còn là công cụ để xây dựng mối liên kết chặt chẽ với đối tượng hợp tác. Thông qua Email Marketing, công ty đủ sức send thông tin sản phẩm, share content giá trị, cùng thậm chí thực hiện Các camp khuyến mãi, tạo thời cơ tương tác trực tiếp với người tiêu dùng. Điều này giúp tạo sự nhận diện thương hiệu, tăng trưởng doanh số sale cùng thay đổi trải nghiệm của đối tượng hợp tác.

    Việc chọn digital marketing học trường nào khi có lý tưởng theo đuổi lộ trình trong lĩnh vực này cũng vô cùng thiết yếu. Dạy chuyên sâu trong digital marketing giúp bạn hiểu rõ về Những phương pháp tiếp cận, ads Trực tuyến, suy nghĩ dữ liệu, và Các khuynh hướng mới nhất trong lĩnh vực. Nó là cơ hội để học từ Những chuyên gia và trải nghiệm Những plan thực tế. Với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng trong hoàn cảnh 4.0, việc có kiến thức cùng skill tiếp thị số sẽ làm bạn nổi bật cùng sự phát triển trong lộ trình của mình.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. Websoftseo

    Websoftseo Thành viên mới

    cảm ơn bạn,bài viết hay lắm:p