Review 10 công cụ SEO Phân Tích Từ Khóa đỉnh nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Việc Làm - Tuyển Dụng' bắt đầu bởi vietmozacademy, 12/4/19.

  1. vietmozacademy

    vietmozacademy Thành viên

    Xin chào các bạn có niềm đam mê đặc biệt với SEO. Hôm nay VietMoz Academy chia sẽ cho bạn 10 công cụ SEO phân tích từ khóa miễn phí đưa website lên “Đỉnh Google” nhanh nhất!

    Bạn muốn sở hữu các công cụ SEO tuyệt đỉnh giúp website của bạn đứng top Google nhanh nhất? Tuy nhiên các giá trị mà công cụ này mang lại cho bạn tương ứng với số tiền lớn bạn phải bỏ ra để sở hữu chúng! Để giúp bạn vừa có được công cụ SEO tuyệt đỉnh lại không tốn một xu nào! Là một điều tuyệt vời đúng không, hãy cùng VietMoz Academy khám phá “10 công cụ SEO phân tích từ khóa miễn phí đưa website lên “Đỉnh Google” nhanh nhất! ” ngay sau đây.

    1. Answer The Public: answerthepublic.com/
    Phân tích từ khóa là một bước vô cùng quan trọng trong SEO. Nó xác định mục tiêu và các từ khóa quan trọng để tiếp cận khách hàng. Ứng dụng Answer The Public là một công cụ tuyệt vời để phân tích từ khóa. Với Answer The Public , bạn có thể có hơn 450 từ khóa chỉ trong giây lát.

    Phần lớn các SEOer hiện đang sử dụng công cụ Google Keyword Planner để phân tích từ khóa. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới và thoát khỏi lối mòn thường gặp trong SEO? Chúc mừng bạn, bạn đã tìm đúng công cụ rồi đấy. Answer The Public là công cụ SEO miễn phí. Công cụ này tổng hợp từ các câu hỏi thường gặp trên mạng xã hội, diễn đàn và blogs… Vì thế Answer The Public đem đến cho bạn những keyword đắt giá từ khách hàng.

    Tính năng thú vị nhất : so sánh giữa các từ khóa.

    Công cụ này còn ẩn chứa tính năng “có một không hai”: So sánh giữa các từ khóa. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi hàng triệu người trên khắp thế giới thường xuyên tìm kiếm sự khác biệt giữa iPhone và Android. Và Answer The Public sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Trực quan, hữu ích, đơn giản và khác biệt, đó chính là Answer The Public.

    2. Canlrank : https://www.canirank.com/

    Công cụ này giúp bạn trả lời cho câu hỏi: “Liệu từ khóa này có giúp bài SEO lên top?”
    Không giống những công cụ SEO khác, CanIRank không chỉ cung cấp cho bạn các thông tin về mức độ cạnh tranh của các từ khóa, nó còn đem lại nhiều hơn thế.
    Nói chính xác hơn,công cụ này xếp hạng các từ khóa, so sánh các chỉ số SEO, đánh giá và trả về cho bạn các bảng phân tích chính xác nhất.
    Tính năng thú vị nhất: So sánh, đánh giá, và xếp hạng độ khó của các từ khóa.

    3. Seed Keywords: seedkeywords.com/

    Công cụ này giúp bạn tìm kiếm phân tích những từ khóa mới lạ.
    Với những công cụ hỗ trợ SEO truyền thống, người ta thường nhận các kết quả từ khóa giống nhau, ra các bài chuẩn SEO một màu, đơn điệu. Công cụ SEO Seed Keywords sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác.

    Bạn thay vì nhập trực tiếp từ khóa và so sánh tính cạnh tranh giữa chúng, công cụ này yêu cầu bạn nhập chính chủ đề bài SEO bạn đang lên ý tưởng. Nói cách khác, bạn đang đặt mình là khách hàng, suy nghĩ cách họ tìm kiếm bạn trên Google. Một góc nhìn hoàn toàn khác, có phần ngược so với truyền thống. Nhưng điều đó lại rất hữu ích trong bối cảnh các doanh nghiệp đang đi theo lối xây dựng thương hiệu dựa vào khách hàng.

    Tính năng thú vị nhất: “Submit Query” – Truy vấn kết quả thông minh.
    Sau khi công cụ trả về từ khóa phù hợp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các tiện ích mà Seed Keywords đem lại: Straight Search: Tìm kiếm trực tiếp keyword trên Google; so sánh các từ khóa và tìm các từ khóa có liên quan;… Bằng cách này, bạn nhanh chóng tìm kiếm được từ khóa vừa ý, mà không lo “đụng hàng” với các đối thủ cạnh tranh.

    4. SEMRush : semrush.com/

    Công cụ này giúp bạn, phân tích và lựa chọn các từ khóa từ đối thủ cạnh tranh. Công cụ này bao gồm rất nhiều các tính năng thú vị, nó giúp bạn tìm kiếm và copy chính xác các từ khóa mà đối thủ của bạn đang sử dụng. Bảng phân tích của công cụ SEO SEMRush có đầy đủ các thông số, như tần suất sử dụng, CPC, tính cạnh tranh,… của từ khóa.

    Tính năng thú vị nhất: “Keyword Magic”
    Chỉ cần nhập từ khóa và voila, 78.350 keyword “thần kỳ” của đối thủ sẽ hiện ra.

    5. Keywords Everywhere: //keywordseverywhere.com/

    Công cụ này giúp bạn “lục tung mọi ngõ ngách” để phân tích hiệu quả từ khóa cho bạn.
    Điểm đặc biệt của Keyword Everywhere chính là : Thay vì bạn trải qua các thủ tục đăng nhập lằng nhằng, chỉ để nhận các kết quả phân tích chi tiết, công cụ này sẽ trả kết quả đánh giá SEO ngay trên trình duyệt của bạn. Search một từ khóa trên Google, xem một video trên YouTube, mua hàng trên Amazon, bingo!, có ngay phân tích từ Keywords Everywhere.

    Tính năng thú vị nhất: Nhập nhiều, rất nhiều keyword!
    Bạn có thể tùy ý nhập tới 10.000 từ khóa để công cụ SEO Keywords Everywhere phân tích.

    6. Ubersuggest: //neilpatel.com/ubersuggest/

    Công cụ này sẽ gợi ý từ khóa với hàng trăm ý tưởng mới lạ.

    Công cụ SEO Ubersuggest rất đơn giản. Bạn chỉ cần điền từ khóa, công cụ này sẽ trả về cho bạn hàng trăm gợi ý từ khóa hữu ích. Không chỉ về mỗi từ khóa, những thông tin có liên quan cũng sẽ được phân tích, như CPC, số lượt tìm kiếm, và nhiều hơn nữa.

    Tính năng thú vị nhất: Lọc các từ khóa không cần thiết.

    Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các từ khóa không cần thiết khi Ubersuggest trả kết quả tìm kiếm, thông qua tính năng bộ lọc của công cụ này.

    7. Keyworddit: keyworddit.com/

    Công cụ này sẽ giúp bạn tìm kiếm từ khóa thích hợp từ Reddit.
    Với công cụ này, bạn nhanh chóng nắm bắt được trào lưu của cộng đồng hàng triệu thành viên Reddit. Chỉ trong vài phút tra cứu, và bạn sẽ thực sự choáng ngợp với hàng tá ý tưởng thú vị mới.

    Tính năng thú vị nhất: Context.
    Với Context, bạn có thể tìm ra hàng trăm chủ đề trên Reddit có liên quan tới từ khóa bạn nhập vào. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt những gì các thành viên Reddit đang bàn tán về nó.

    8. Keys4Up: keys4up.com/

    Công cụ này sẽ giúp bạn tiếp cận những từ khóa ”chưa ai đụng chạm tới”
    Với thuật toán của Keys4Up, bạn có thể nhận được những từ khóa gợi ý mới lạ, có thể “chưa từng được khám phá”.
    Ví dụ, khi bạn search từ khóa “Content Marketing”, thay vì trả về các từ khóa biến thể của Content Marketing, bạn nhận được những từ khóa khác có liên quan và liên kết với “Content Marketing”.

    Tính năng thú vị nhất: Truy xuất từ khóa
    Bạn có thể truy xuất các keyword bạn thu thập được từ Keys4Up dưới định dạng file .csv, dán vào các công cụ phân tích SEO và nhận những thông tin hữu ích có liên quan.

    9. Bing Webmaster Tools: bing.com/toolbox/webmaster

    Bạn đang muốn tìm kiếm một công cụ giúp nội dung của bạn có thể tiếp cận với nhiều người dùng trên Bing? Bing Webmaster Tools chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn, giúp tối ưu hóa hiệu quả content Seo trên trình duyệt Bing của Microsoft.

    Tính năng thú vị nhất trên Bing Webmaster Tools đó là : Công cụ nghiên cứu từ khóa. Bạn sẽ có hàng tá các gợi ý về các từ khóa chính chủ từ Bing, với các thông tin chuyên về các tìm kiếm tự nhiên.

    10. Wordtracher Scout: wordtracker.com/scout

    Bạn đang muốn biết trang web của đối thủ cạnh tranh đã làm cách nào để thành công? Bạn muốn khám phá ra các ý tưởng từ khóa thực sự mà người dùng đang tìm kiếm trong thị trường của bạn?

    Wordtracker Scout chính là công cụ đắc lực giúp bạn nghiên cứu và tìm kiếm các từ khóa Seo một cách dễ dàng.

    Đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn tìm ra các ý tưởng từ khóa đến từ bất kỳ một trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột. Chỉ cần nhập từ khóa bạn cần tìm kiếm, trong vòng vài giây bạn đã có hàng tá từ khóa mà người dùng thực sự đang tìm kiếm. Không chỉ vậy, công cụ này còn cung cấp cho bạn các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng để thu hút khách truy cập trang web của họ. Việc của bạn chỉ là “ Chiếm đoạt các từ khóa cạnh tranh đó” cho vào bộ sưu tập từ khóa của mình.

    Tính năng thú vị nhất trong Wordtracker Scout đó chính là Opportunity. Tính năng này giúp bạn nắm bắt được thông số triển vọng chỉ ra các từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao. Thông số này, dựa trên các đánh giá về lượt tiếp cận và mức độ cạnh tranh của từ khóa đó. Từ đây, bạn sẽ tăng được cơ hội đứng top và tăng doanh số cho bạn.

    Hướng dẫn từng bước khắc phục khi từ khóa bị tụt TOP: https://vietmoz.edu.vn/huong-dan-tung-buoc-khac-phuc-khi-tu-khoa-bi-tut-top/

    Xem thông tin chi tiết tại: vietmoz.edu.vn/khoa-hoc-seo-tieu-chuan/

    Website: https://vietmoz.edu.vn/
    Trung tâm đào tạo SEO VietMoz
    Địa chỉ: Hoa Cương Building – Số 18/11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 292 3344 – Hotline: 0983 80 3333
    Email: info@vietmoz.com
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. onlineprince

    onlineprince Thành viên mới

    cám ơn bác đã chia sẽ công cụ.
     
    vietmozacademy thích bài này.
  3. vietmozacademy

    vietmozacademy Thành viên

    vâng cảm ơn bạn
     
  4. caiten911

    caiten911 Thành viên mới

    Thực sự rất có giá trị trong seo, cảm ơn người viết bài nhé