Palm residence khu đô thị quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi truong11, 31/5/17.

  1. truong11

    truong11 Thành viên mới

    Palm residence khu do thi quan 2 là khu đô thị mới rộng 30.2 ha trải dài 2.7 km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, Quận 2. Dự án là khu đô thị phức hợp bao gồm nhà ở thấp tầng, nhà phố thương mại, căn hộ cao tầng, trung tâm thương mại, cùng với đa dạng tiện ích như trường mẫu giáo, trường quốc tế và song ngữ, bệnh viện và hệ thống công viên cây xanh.

    Tọa lạc tại khu đô thị Palm City, Palm Heights bao gồm 816 căn hộ. Dự án được thiết kế với hàng loạt các tiện ích nội khu và không gian xanh mát, hứa hẹn đem đến cho các cư dân môi trường sống trong lành hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xanh mát.

    Dự án palm Residence khu đô thị quận 2 nằm trong tổng thể thành phố mới Palm City – được biết đến như là một thành phố hiện đại rộng 60 ha trải dài 2.7 km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và đường Song Hành cao tốc Long Thành-Dầu Giây thuộc khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2.

    Tổng thể dự án được quy hoạch thành tổ hợp khu dân cư nhà ở thấp tầng, nhà phố thương mại, biệt thự song lập, căn hộ thương mại, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện song song đó là chuỗi tiện ích nội khu phong phú, đa dạng phục vụ tối đa nhu cầu an cư, lạc nghiệp của người dân.

    Là sản phẩm đầu tiên trong thành phố mới Palm City, Palm Residence được biết đến như là một khu nhà ở thấp tầng cao cấp khép kín, an ninh, được bảo vệ 24/24. Quy mô dự án khoảng hơn 3ha - 135 căn (bao gồm 120 nhà phố, 11 nhà phố thương mại, 14 biệt thự song lập) cùng với hệ thống cây xanh, công viên nội khu, đài phun nước, chuỗi tiện ích đồng bộ cao cấp hồ bơi, phòng tập gym, vườn nướng BBQ…, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. kothemyeuz

    kothemyeuz Thành viên mới

    Dự án phát triển chưa bạn?
     
  3. anhtuanlol2k

    anhtuanlol2k Thành viên mới

    up
     
  4. truong11

    truong11 Thành viên mới

    Đã phát triển rồi bạn